ธ.ก.ส.เปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเป็นพนักงาน ปี2560 จำนวน 300 อัตรา (สมัคร 17-21เม.ย.2560)

อ่าน 6,615

เรียบเรียงโดยครูวันดีดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ประกาศสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งพนักงานพัฒนาธุรกิจระดับ 4 สาขา รับสมัคร 17-21 เม.ย.2560 ชำระเงิน 19-25 เม.ย.60 (ต้องรอMail จาก ธ.ก.ส.จึงจะพิมพ์ใบชำระหนี้เพื่อนำไปชำระเงิน)

ประกาศรับสมัครสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งพนักงานพัฒนาธุรกิจระดับ 4 สาขาด้วยธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร มีความประสงค์จะสรรหาบุคคลเพื่อปฏิบัติงานเป็นพนักงานพัฒนาธุรกิจระดับ 4 ประจาสาขาและสานักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2560 โดยมีรายละเอียดดังนี้

- ประมาณการอัตราว่าง เพศชาย 200 อัตรา เพศหญิง 100 อัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบปฏิบัติงานด้านสินเชื่อทั้งบุคคล นิติบุคคล สถาบันเกษตรกร ตามวิธีปฏิบัติของธนาคาร ตรวจสอบการใช้เงินกู้ ติดตาม เร่งรัด การชาระหนี้ ส่งเสริมและพัฒนาขีดความสามารถของเกษตรกรลูกค้าให้เกิดการรวมกลุ่มเพื่อดาเนินกิจกรรมการผลิตแปรรูป การตลาดและกิจกรรมอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน ประชุม สื่อสารประชาสัมพันธ์ แนะนาผลิตภัณฑ์และให้บริการลูกค้ารวมทั้งบุคคลอื่นที่มาติดต่อกับธนาคารสร้างความสัมพันธ์อันดีให้เป็นที่ยอมรับ เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง1) สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และในใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) หรือปริญญาบัตรระบุว่าเป็น สาขาวิชา/ วิชาเอก /โปรแกรมวิชา /แขนงวิชา ตามที่ธนาคารกำหนด โดยมีรายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศภาย ในวันที่ 21 เมษายน 25602) เป็นผู้ที่ฝากประวัติการสมัครไว้กับธนาคารผ่านช่องทาง www.irecruitbaac.com ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2559 ถึงวันที่ 21 เมษายน 25603) ต้องมีใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล ที่ปัจจุบันยังไม่หมดอายุ(ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์) และต้องนามายื่นในวันที่มีสิทธิสอบสัมภาษณ์4) มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS-WORD และMS-EXCEL เป็นอย่างดี5) สามารถปฏิบัติงานตามวัน เวลา สถานที่ที่ธนาคารกำหนด6) หากมีความสามารถด้านภาษาอื่นๆ ธนาคารจะพิจารณาเป็นพิเศษ

อัตราเงินเดือนกำหนดให้ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้ง บรรจุเป็นพนักงานระดับ 4 และให้ได้รับเงินเดือน 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

กำหนดการรับสมครรับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่ วันที่ 17-21 เมษายน 2560 ที่เว็บไซต์ http://www.irecruitbaac.com



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เสน่ห์วันอาทิตย์ความสามารถมินเนี่ยนท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก