แม่ซินเเสโชกุน ปฏิเสธข้อกล่าวหา! ยันทำธุรกิจถูกศีลธรรม

อ่าน 10,916

แม่โชกุนและทีมงานอีก 7 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันทำธุรกิจถูกศีลธรรม เชิญชวนคนดีเข้าร่วม ไม่ได้หลอกลวงประชาชน รายละเอียดขอให้การในชั้นศาล

วันที่ 18 เม.ย. 60 ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ทหารนำตัว นางมณฑญาณ์ หรือ นางจันทร์ฉาย อายุ 55 ปี มารดาของ น.ส.พสิษฐ์ หรือ ซินแสโชกุน พร้อมผู้ต้องหาอีก 7 คน ส่งมอบให้พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อสอบปากคำดำเนินคดีฉ้อโกงประชาชน และอั้งยี่ซ่องโจร

โดยมี พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. พร้อมคณะ ควบคุมการสอบสวนด้วยตัวเอง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอให้การชั้นศาล พร้อมกับยืนยันว่า น.ส.พสิษฐ์ ไม่ได้หลอกลวงประชาชน

นางมณฑญาณ์ กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องไม่ได้ติดต่อกับลูกเลย แต่ขอยืนยันว่าธุรกิจบริษัทเวลท์เอเวอร์ ที่ทำไม่ใช่เป็นการฉ้อโกง แต่เป็นธุรกิจที่เชิญชวนคนดีและถูกศีลธรรมมาร่วมทำธุรกิจ และไม่ได้คิดว่าทุกคนจะเข้าใจว่าเป็นการเชิญชวนไปเที่ยวญี่ปุ่น

ส่วนที่มีคลิปเช่าเครื่องบินเหมาลำไปเที่ยวเชียงรายนั้น เป็นเพียงเที่ยวปฐมฤกษ์ในการทำธุรกิจเช่าเหมาลำของลูก ที่ผ่านมาตนเชิญชวนคนมาร่วมธุรกิจแค่ 2 คนเท่านั้น เป็นคนที่ยากลำบากและก็มีการจ่ายส่วนต่างให้

ส่วนเรื่องที่มีบางคนนำภาพขณะที่ไปเที่ยวฮ่องกงและญี่ปุ่นครั้งที่ผ่านมาไปโปรโมทว่าจะมีการเช่าเหมาลำ 2 สายการบินพาไปเที่ยวญี่ปุ่นนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ติดต่อทั้ง 2 สายการบิน และจะฟ้องกลับคนที่นำไปเผยแพร่ด้วย ส่วนเรื่องหลักฐานการจองสายการบินและรายชื่อนักธุรกิจจะขอให้การในชั้นศาล

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ส่วนจะสาวไปถึงนักธุรกิจชาวฮ่องกงตามที่กล่าวถึงหรือไม่นั้น จะทำทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ถ้ามีความเกี่ยวโยงและหลักฐานไปถึงใคร จะดำเนินคดีทุกคนทุกแถวสาย และส่งเรื่องให้ศาลพิจารณาต่อไป ส่วนตอนนี้มีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความแล้ว 360 คน



บทความแนะนำ


ความเหงาอบอุ่นความห่างไกลผู้หญิงความรักผู้ชายความรู้สึกน้ำต้มผักความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก