สงกรานต์เมืองกาญจน์เดือด แก๊งโจ๋ไล่ตะลุมบอน ชักปืนจ่อ คู่กรณีต้องร้องขอชีวิต

อ่าน 1,775

วันที่ 17 เม.ย. พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี นำตำรวจทุกภาคส่วนร่วมกับ ทหาร รส.ร.9 พัน 1 อส. อปพร.และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รวมกว่า 400 นาย ออกลาดตระเวนลงพื้นที่ให้บริการและอำนวยความสะดวกและรักษาความสงบ ทั้งสายตรวจรถยนต์และสายตรวจเดินเท้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยวางกำลังไว้ตามจุดต่างๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าและปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งตลอดทั้งวัน

แต่เนื่องจากชาวกาญจนบุรีและนักท่องเที่ยวจำนวนมากหลายหมื่นคนได้ออกมาเล่นสาดน้ำ โดยมีการนำรุกระบะบรรทุกถังน้ำออกเล่นสงกรานต์ ทำให้การจราจรติดขัดทั้งเมือง โดยการเล่นสาดน้ำมีเหตุการณ์สนุกสนานและมีการทะเลาะวิวาทในหลายจุด

โดยเฉพาะที่บนถนนแสงชูโต ต.ปากแพรก เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะกันและมีการชักปืนขู่คู่อริ ขณะกำลังมีเรื่องชกต่อยกัน ข้างถนนที่เล่นสงกรานต์กันอยู่เป็นจำนวนมาก ต่างวิ่งหลบกันให้วุ่น

เหตุวิวาทเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นวิวาทไล่ตีกันกลางถนนขณะเล่นสงกรานต์ ในขณะที่ทุกคนสนุกกับการเล่นสงกรานต์ มีวัยรุ่นเลือดร้อนวิ่งไล่ชกต่อยกันและใช้ขวดตีทำร้ายกัน ทำให้ชาวบ้านที่มาเล่นสงกรานต์พากันแตกตื่น แต่ยังมีกลุ่มคนต่างมุงดูด้วยความสนใจนับร้อย

หนึ่งในนั้นมีชายวัยรุ่นใส่เสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงสีน้ำตาลได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดจ่อไปยังกลุ่มคู่อริในระยะกระชั้นชิด วัยรุ่นที่ถูกปืนจ่อต่างนั่งลงร้องขอชีวิต

แต่เหตุการณ์คลี่คลายลงได้เพราะการปฏิบัติหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร รส.ร.9 พัน1 ที่ลาดตะเวนประจำจุดต่างๆ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้วิ่งเข้าระงับเหตุอย่างรวดเร็ว จนทำให้กลุ่มคนที่ทะเลาะวิวาทกันและคนที่จะก่อเหตุไหวตัวหยุดการวิวาทและต่างแยกย้ายหลบหนีไปท่ามกลาวกลุ่มคนจำนวนมาก

หลังจากนั้นชาวบ้านที่มุงดูกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันอยู่ก็แยกย้ายวิ่งกันคนละทิศคนละทาง เพราะกลัวถูกลูกหลงจากอาวุธปืนดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าตำรวจกำลังไล่ติดตามตัววัยรุ่นเลือดร้อนแล้ว เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป ชมคลิป



บทความแนะนำ


ความสุขรักตัวเองอกหักเชสเตอร์กริลล์โปรโมชั่นสมองห้องเรียนเรียนพิเศษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก