รักสุกงอม! วิน รัตนพล ประกาศแต่งแฟนสาวนอกวงการฟ้าแลบ

อ่าน 5,675

เป็นอีกหนึ่งขวัญใจแฟนเพลงหลายคน สำหรับ "วิน รัตนพล" หรือ "วิน อดีตมือกีตาร์ วงโปเตโต้" หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาทำเพลงเอง ล่าสุดหนุ่มวินได้ควงหวานใจนอกวงการ "ซิน หฤทัย กาญจนศักดิ์ชัย" น้องสาวเจ้าของค่ายเพลง Five Four Records ออกมาเปิดตัวกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พร้อมยังได้ถือโอกาสประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ 5 พฤษภาคมนี้ หลังคบหาดูใจกันมานาน 3 ปี

กับบทบาทบาทใหม่ครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง??ผมเคยทำงานเป็นวงแบบเดิมมา 10 ปี เลยอยากลองทำอะไรใหม่ๆ เลยได้เริ่มเดินทางมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ คนใหม่มาร่วมกันทำอะไรที่ต่างจากเดิม สำหรับโปรเจ็คนี้ค่อนข้างใช้เวลานานเหมือนกัน เพราะเราต้องค่อยๆ ฝึกแต่งเพลงเพิ่มเติมด้วย และกว่าจะรวมทีมได้ใช้เวลาค่อนข้างนาน จริงๆ สิ่งที่คาดหวังอยากให้งานออกมาดีและใหม่ ถ้ามันดังได้ก็ดีครับ ผมว่าโดยตัวผลงานที่ออกมาน่าจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ แน่นอน?

ห่างหายไปนาน กลับมาครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง??รู้สึกดีนะ การที่ได้เว้นไปช่วงหนึ่งเหมือนเป็นการได้รีเฟชตัวเอง กลับมาครั้งนี้ก็ตื่นเต้นและสนุก?

เนื้อเพลง เธอแค่รับไป ดูเหมือนจะเป็นเพลงเศร้าเลย??ครับ เศร้านิดๆ แต่ไม่ถึงกลับฟูมฟาย คือสาเหตุที่เเต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพราะผมหยุดงานเพลง หยุดขึ้นคอนเสิร์ตไปนาน มานั่งคิดเพลงอยู่บ้าน มีวันนึงคิดถึงการขึ้นคอนเสิร์ตและคิดถึงบรรยากาศแบบนั้นในการเจอเพื่อนๆ แฟนๆ เลยนำมาเขียน มันมาจากความรู้สึกของผมเลยที่คิดถึงเพื่อนๆ และงานเพลง เราเลยเอามาเขียนให้เป็นเพลงรักเลย?

ร้องเองแล้วเป็นยังไงบ้าง??สนุกดีครับ ผมต้องฝึกร้องมากขึ้น ตอนแรกก็คิดว่าจะร้องเองหรือจะไม่ร้องดี เพราะผมไม่ได้ซีเรียสมาก ผมชอบกีตาร์อยู่แล้ว แต่พี่โปรดิวเซอร์บอกวินน่าจะร้องได้นะ ต้องฝึก พอผลงานออกมาก็ถือว่าดีครับ พอได้ (หัวเราะ) จริงๆ การทำงานครั้งนี้กับการทำเป็นวงที่ผ่านมาค่อนข้างแตกต่างกันเยอะเลย มันมีข้อดีคนละอย่างครับ?

มิวสิกวิดีโอเต็มจะได้ชมเมื่อไหร่??วันนี้ถ่ายทำครับ น่าจะได้ชมกันสิ้นเดือน โดยเนื้อหาเป็นเรื่องราวของหลายคู่เกี่ยวกับเรื่องของความรัก?

อยากฝากบอกอะไรถึงแฟนๆ ที่ยังเฝ้าติดตามและคิดถึงเราอยู่บ้างไหม??ต้องบอกว่าขอบคุณมากเลยครับ เพราะในช่วงที่หายไปยังมีแฟนๆ ที่ติดตามในไอจี คอยมาทักเราตลอด ทั้งๆ ที่บางครั้งเราไม่มีอะไรจะลงแล้ว ต้องขอบคุณมากเลยที่ยังอุตส่าห์ทนรอ ตอนนี้งานเสร็จแล้วหวังว่าทุกคนคงจะชอบนะครับ?

เห็นบอกว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้??(หัวเราะ) ครับ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าถึงวัยและเจอคนที่ใช่แล้ว ไลฟ์สไตล์ทุกอย่างคล้ายกัน อยู่ด้วยกันแฮปปี้ สบายใจ ตอนนี้ถึงเวลาก็จะแต่งงานแล้วครับ?

คบกันกี่ปีแล้ว??3 ปีแล้วครับ ก็นานอยู่นะ (หัวเราะ)?

ความประทับใจที่เรามีต่อฝ่ายหญิงคืออะไร??มีหลายอย่างเลยครับ ส่วนหนึ่งคือเขาคนจิตใจดีมาก ผมมาเจอเขาในช่วงที่ผมค่อนข้างจะเหนื่อยกับชีวิตมา เขาก็ช่วยดูแลเราหลายอย่าง?

ตอนนี้วางแพลนไปถึงไหนแล้ว??จริงๆ ไม่ได้วางแพลนอะไรมากครับ อยู่ด้วยกันก็แฮปปี้แล้ว?

ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง??ใกล้ๆ วันปล่อยเพลงเลยครับ (หัวเราะ) เราได้เตรียมงานไว้แล้วในระดับหนึ่ง เราคุยกันช่วงประมาณกุมภาพันธ์มั้งครับ แต่พอดีปีนี้ตอนที่ขอฤกษ์ไปจะมีไม่เยอะเท่าไหร่ ฤกษ์ที่ได้เป็นเดือนหน้า ทำให้เวลาเตรียมการน้อยมากเลย 3 เดือนเองมั้ง ก็ได้ฤกษ์มาวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงครับ ธีมจะเป็นสีฟ้าครีม อิงไปในทางทะเลนิดนึง เพราะตอนแรกที่เราเจอกันเป็นตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่จัดริมทะเลพอดี ก็จะจัดในกรุงเทพฯ นี่แหละครับ โรงแรมแลนด์มาร์ค ซึ่งผมกับทางที่บ้านได้คุยกันไว้ว่าไม่อยากจะจัดใหญ่โต อยากจัดแบบเล็กๆ กันเองๆ และส่วนตัวนิดนึง?

เหมือนเราหายไปพักหนึ่ง พอกลับมาก็มีข่าวดีเลย กลัวแฟนๆ จะตกใจไหม??(หัวเราะ) คงไม่มั้งครับ แฟนๆ น่าจะโอเค เพราะแต่ละคนสบายๆ กันอยู่แล้ว?

ตั้งใจจะมีน้องเลยไหม??ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้กันทั้งคู่เลยครับ กะไว้ว่าอนาคตค่อยมาว่ากัน?

มีโมเม้นต์ขอแต่งงานหวานๆ บ้างไหม??เราขอตอนที่อยู่ด้วยกัน ตอนนั้นก็รู้สึกว่าคนนี้ใช่แล้วแหละ เลยขอส่วนตัวกันเอง ก็บอกแต่งงานกันไหม?

สินสอดทุ่มสุดตัวเลยหรือเปล่า??ก็ทั่วไปครับ ไม่ได้เยอะมาก สบายๆ (ยิ้ม)?

แต่งงานเสร็จ เราก็ยังเป็นนักดนตรีต่อไปใช่ไหม??ใช่ครับ ช่วงที่เว้นไปผมได้ไปดูอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันว่าเราอยากจะทำอย่างอื่นบ้างหรือเปล่า แต่สุดท้ายผมรู้สึกว่ายังไงผมก็ต้องอยู่กับเพลง ไม่ว่าจะเบื้องหน้าหรือเบื้องก็ตาม?

เขาจะมีหึงหรือหวงบ้างไหม เวลาเราไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด??ไม่หรอกครับ เขาเป้นคนเข้าใจอะไรหลายอย่าง ที่ผมชอบมาก็เพราะเขาเป็นคนสบายๆ นี่แหละครับ ไม่หวงหรอก?



บทความแนะนำ


คู่รักผู้หญิงโดนทิ้งความสวยความงามถั่วแดงลดสิวพ่อจับลูกโยนจากตึกชีวิตรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก