ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ !! ไอ้มิ๊ง-ไอ้เจ 2 ผู้ต้องหา คดีรุมขืนใจ เด็ก 14 คาร้านเกมที่ด่านช้าง !!!

อ่าน 9,831

ข่าวสด เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 19 เม.ษ. 60 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย นายเจ แล้วนายมิ๊ง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้ายเกม ในตลาดสดด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จากกรณีที่ตำรวจได้ออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาเติมจากคดี ด.ญ.วัย 14 ปี ที่ถูกรุมขืนใจ คาร้านเกมที่อ.ด่านช้าง (อ่านข่าว :ออกหมายจับแล้ว 2 โจ๋สุพรรณ คดีรุมขืนใจ ด.ญ. วัย 14 คาดมีเพิ่มอีก 5 ราย)

โดยมีประชาชนและผู้สื่อข่าวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ได้รวมตัวกันอยู่ที่ร้านเกมดังกล่าว โดยนายเจหนึ่งในผู้ต้องหาให้คำรับสารภาพว่า ด.ญ.เอ วัย 14 ปี ได้มาที่ร้านเกมดังกล่าวจริง และมีการพูดคุยกัน ตอนนั้นยังไม่มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด ก่อนที่ตนนั้นจะชักชวน ด.ญ.เอ ไปมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งน้องก็สมยอม

ซึ่งนายมิ๊งยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์ด.ญ.เอ จริง แต่น้องก็สมยอม และน้องก็ไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด โดยไม่ทราบว่าน้องนั้นอายุเพียง 14 ปี เพราะดูโตกว่าอายุจริง และไม่ทราบว่า ด.ญ.เอ ได้มีเพศสัมพันธ์นายเจ ส่วนเรื่องที่หาดทรายกระเสียวนั้นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะพึ่งมารู้จักกับ ด.ญ.เอ ที่ร้านเกม

ทางตำรวจได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้มีผู้ต้องหา 3 ราย คือนายไก่ นายมิ๊ง และนายเจ ซึ่งคาดว่าในเร็วๆ นี้จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย ซึ่งจากลำดับเหตุการณ์นายมิ๊งนั้นได้มีเพศสัมพันธ์ด.ญ.เอ ที่ร้านเกมก่อนเบียร์หมดจึงได้ชวนเพื่อนออกไปซื้อ หลังจากนั้นนายเจ จึงได้เข้ามาพูดคุยเชิงจีบกับด.ญ.เอ และได้มีเพศสัมพันธ์ ต่อจากนั้นถึงได้มีเพื่อนพา ด.ญ.เอ มาหานายไก่ ที่บ้าน (อ่านข่าว:ฟังจากปากนายไก่ ให้ชัดๆ !! ยอมรับว่ามีอะไรกับน้องเอจริง แต่ไม่ได้รุมขืนใจตามที่เป็นข่าว)

ไม่สลดเลยนะเจ

มิ๊งให้ปากคำ

สอบถามตำรวจ



บทความแนะนำ


SHAKEเพลงฟิลเลอร์SISTARผู้หญิงลุคแต่งหน้าเทรนด์แต่งหน้าทาลิปสติกความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก