วัยรุ่นชักปืนขู่คู่อริกลางถนน ดอดมอบตัว ตร.ลั่นหากคิดไม่ดีคงยิงไปแล้ว

อ่าน 2,847

วัยรุ่นชักปืนข่มขู่คู่อริในช่วงการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ดอดมอบตัวพร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ หลังถูกกดดันหนัก สารภาพกลุ่มคู่กรณีมีคนมากกว่า จึงต้องชักปืนข่มขู่ไม่มีเจตนาจะยิง

เมื่อคืนวานนี้ (19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พล.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี แถลงผลการจับกุม นายจิระพันธ์ อายุ 23 ปี ชาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี ในความผิดฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองและหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากกรณีผู้ต้องหาได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีการชักปืนขึ้นข่มขู่คู่อริในวันสงกรานต์ บนถนนแสงชูโต ช่วงฝั่งตรงข้ามตลาด เจเจ ไนท์พลาซ่า เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 17 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า หลังจากที่ศาลได้อนุมัติหมายจับ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค7 และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ออกติดตามจับกุมและกดดันอย่างหนัก จนกระทั่งผู้ต้องหาได้ติดต่อเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นปืนลูกซองสั้นไม่มีทะเบียน

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนพร้อมเพื่อนจากสุพรรณบุรีได้เดินทางมาเล่นน้ำในวันดังกล่าว แล้วเกิดการทะเลาะกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม ซึ่งมาจากจังหวัดสุพรรณบุรีเช่นกัน แต่ฝ่ายตรงข้ามมีจำนวนคนมากกว่า ตนจึงใช้อาวุธปืนเพื่อข่มขู่เท่านั้น หากตนคิดไม่ดีจริงคงยิงไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บทความแนะนำ


เทรนด์ฮิตรองเท้าสีดำเครื่องประดับเดรสกรุงปารีสกรุงลอนดอนสิงคโปร์เซ็กซี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก