ก้อง ห้วยไร่ ยังงง !! หลังรู้ข่าว น้องแป้ง คือลูกสาว ไชยา มิตรชัย

อ่าน 6,911

ก้อง ห้วยไร่ เปิดใจ หลังทราบข่าว น้องแป้ง คือลูกสาว ไชยา มิตรชัย เผยเล่นละครด้วยกันอีกฝ่ายทำงานเก่ง ดีใจด้วยที่ไม่ต้องแบกรับอะไรแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่พระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย ออกมายอมรับว่าตนเองมีลูกแล้วจริง โดยลูกคนแรกนั้นคือ น้องแป้ง พรภัสร์ชนก ที่เล่นลิเกกับเอ และอีกคนคือ น้องแชมป์ ชุติพันธ์ ที่เอก็เคยพาไปเล่นลิเก ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเช่นกัน ซึ่งทาง น้องแป้ง นั้นก็มีหลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเพราะเจ้าตัวได้ตามรอยคุณพ่อก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว

ล่าสุด (21 เมษายน 2560) ก้อง ห้วยไร่ นักร้องหนุ่มชื่อดังที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง นางฟ้าอสูร ของ อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี คู่กับ น้องแป้ง ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง 3 SD เร็ว ๆ นี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนั้นตนไม่ทราบ น้องน่ารักมาก คือในบทตนต้องร้องลิเกด้วย ซึ่งพี่เอก็อ่านกลอนมาเป็นไกด์ให้ น้องก็เอามาให้ ตนก็เคยแซวน้องว่าหน้าตาเหมือนกันน้องก็ยิ้มตอบ

ส่วนตัวแล้วเราไม่ค่อยสนิทกันเท่าไร มีนั่งอ่านบท กินข้าวคุยกันเล็กน้อย น้องเขาเก่งมาก ให้ร้องไห้ก็ร้องได้เลย เราเข้าฉากด้วยกันเยอะมาก เป็นบทเด่นทั้งคู่ คู่ตนกับน้องแป้งก็จะเป็นคู่อีกแบบหนึ่ง หลังจากมีข่าวออกมาตนดีใจกับน้องที่ไม่ต้องแบกรับอะไร เขาก็ไม่ได้ปิดแต่หน้าที่การงานมันก็ต้องให้เป็นแบบนั้น ดีใจกับน้องแป้งด้วย น้องคงมีความสุข

ภาพจาก Instagram kong_huayrai, เฟซบุ๊ก Pang Pornphatchanok



บทความแนะนำ


ตั๊กบริบูรณ์ลูกสาวจ่ำม่ำการปฏิรูปหลักสูตรผลิตครูในศตวรรษKOOWHOAlcoho-Lockญี่ปุ่นข่าวบันเทิงข่าวการศึกษาบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก