ชั่วช้าสามัน !! แม่พาลูกสาวแจ้งความ หลังลูกสาวตั้งท้อง 6 เดือน แล้วนำเด็กออก พอรู้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก ชีวิตแทบหมดหวัง เอาอีหยังเฮ็ดหัวใจ

อ่าน 10,553

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจาก นางสาวมิว (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี พาลูกสาวชื่อว่า เด็กหญิงเขียว (นามสมมุติ) อายุ 13 อ้างว่าลูกสาวตนนั้นโดน นายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 29 เป็นสามีใหม่ตนนั้นข่มขืน จนเป็นเหตุให้ลูกสาวตนนั้นตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว พร้อมกันนี้ตนจึงได้ขอทำเรื่องยุติการตั้งครรภ์ โดยทางโรงพยาบาลเป็นคนนำเด็กออกและนำศพเด็กเก็บไว้

นางสาวมิว เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนนั้นเลิกกับสามีเก่ามาแล้ว 4 ปี จึงได้มีสามีใหม่เป็นนายไก่ และพาลูกสาวมาอยู่ด้วย ตนมาทราบว่าหลังสงกรานต์ลูกสาวตนนั้นมาบอกตนว่านานไก่ชอบมาจูบปาก ตนจึงเข้าไปตักเตือนผู้เป็นสามีใหม่ทัน ว่าห้ามมายุ่งกับลูกสาวตนเด็ดขาด จากนั้นก็ได้ถามลูกสาวอีกว่า โดนนายไก่ทำอะไรอีกไหมนอกจากจูบ ลูกสาวก็นั่งซึมเศร้า ไม่ตอบอะไร ทำหน้ากลัวๆ จากนั้นตนก็สังเกตุเห็นท้องลูกสาวนั้นใหญ่ผิดปกติ ตนจึงเค้นถามลูกสาวก็ตอบมาว่าโดนนายไก่ข่มขืน เมื่อทราบเรื่องราวตนก็พาลูกสาวไปพักอยู่กับญาติทันที

ด้านเด็กหญิงเขียว กล่าวว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนเกือบปีแล้ว พ่อเลี้ยงจะฉวยโอกาศครั้งแรกตอนที่แม่ออกไปซื้อกับข้าวทำกับข้าวแล้วอาบน้ำ จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ดึงแขนตนเข้าห้องเข้าไปข่มขืนทันที ตนต้านแรงพ่อเลี้ยงไม่ไหวเลยปล่อยเนื่องจากกลัวโดนฆ่า หลังพ่อเลี้ยงข่มขืนเสร็จก็ขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นจะให้ย้ายออกจากบ้านหลังนี้เลย พร้อมจะต่อยท้องอีกด้วย จากนั้นก็โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนมา 7 ครั้ง จนมาตั้งดังกล่าว

จากนั้นวันที่ 5 เมษายน 2560 แม่ก็พาตนเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ และให้แพทย์ตรวจร่างกายก็พบว่าตั้งครรภ์มาแล้ว 6 เดือน ทางแพทย์ก็ถามว่าตนนั้นเลี้ยงไหวไหม ตนก็ตอบว่าไม่ไหว แพทย์จึงทำการปรึกษากับเจ้าหน้าที่เรื่องการนำเด็กออก หาทางออกให้ยุติการการตั้งครรภ์ ตามมาตรา ( ๒๗๖) เนื่องจากถูกข่มขืนกระทำชำเรา การกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน ๑๕ ปี แม้ว่าเรื่องราวเกิดขึ้นจากการสมยอมกันก็ตามหากผู้ปกครองยินยอมให้กระทำก็ไม่ถือว่ามีความผิด แพทย์จึงนำยาสอดในคืนวันที่ 7 เมษายน พอเช้าวันที่ 8 เด็กก็หลุดออกมา ปรากฏว่าเป็นเด็กชายอายุ 6 เดือน

หลังจากทำเรื่องลูกแล้ว ตนและแม่ก็พากันเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ทันที ในวันที่ 20 และให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งจับตัวนายไก่มาดำเนินคดีทันที

ทางเจ้าหน้ากล่าวว่า คดีเป็นคดีที่นิ่งนอนใจไม่ได้ ต้องรีบจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้ ส่วนเด็กทางผู้ปกครองไม่สามารถนำไปบำเพ็ญได้ จึงได้มอบให้หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือ และจะเผาร่างเด็ก 6 เดือนในวันพรุ่งนี้



บทความแนะนำ


ร้านอาหารยุคสมัยฮิปสเตอร์เชียงใหม่PRAWNMANIAสิวเจลล้างหน้าผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่กินบุฟเฟต์PloenchitNovotelทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก