เอาหยังเฮ็ดใจ !! ลุงเขยตาบอด ข่มขืนหลานตัวเองวัย 10 ขวบ สารภาพหน้าตาเฉย เผยทำเรื่องเกินคน พอรู้ว่ามันทำที่ไหน? เบิ่ดคำสิเว่า

อ่าน 6,226

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 เจ้าหน้านำกำลังจับตัว นายสุนัน สุทาสุด อายุ 45 ปี ตาบอดข้างซ้าย มีศักดิ์เป็นลุงเขย ของเด็กหญิงแดง (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ข้อหากระทำชำเรา ข่มขืน สร้างความโกรธแค้นอย่างมาก เป็นญาติกันแท้ๆแต่มาทำกับหลานตัวเองได้

ด้านผู้ปกครองได้พาลูกสาว เด็กหญิงแดง เข้าแจ้งความทันทีหลังจากที่เค้นถามลูกสาวตั้งนาน และยอมรับว่าโดนนายสุนัน ลุงเขยนั้นข่มขืนจริงๆ โดยเด็กหญิงแดงเล่าวว่า โดนลุงเขยนั้นทำเป็นมาหยอกล้อตัวเอง จากนั้นก็กระชากแขนพาไปข่มขืนในห้องครัว จนลุงเขยสำเร็จความใคร่ จากนั้นลุงเขยก็ได้ขับมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป แต่ทว่าชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงได้รวบตัวลุงเขยเอาไว้ได้ทันที

ด้านนายสุนัน รับสารภาพว่าทำจริงทุกอย่าง เกิดอารมณ์หนักมาก จึงห้ามใจไม่ไหว ตอนนั้นลืมคิดเลยว่าเป็นหลานตัวเอง เพราะความหน้ามืดและเมาด้วยนิดๆ จึงได้ก่อเหตุ ตนขอรับผิด ทั้งนี้นำตัวนายสุนันมาทำแผนที่เกิดเหตุ ชาวบ้านออกมารวมตัวกันมาก ด้านเจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังหลายนายเพื่อป้องกันไม่ใช้นายสุนันนั้นถูกกระทืบ



บทความแนะนำ


BeddingAllBoutHomeworkการศึกษาประกวดอ่านหนังสือประสบปัญหาสมาธิโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก