เผยเรื่องเล่า หนึ่ง จักรวาล กับเส้นทางดนตรีที่ต้องแลกกับหยาดน้ำตาและศักดิ์ศรี

อ่าน 3,039

โซเชียลแชร์เรื่องเล่าชีวิตวัยเด็ก หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม กับจุดกำเนิดเส้นทางดนตรีที่กว่าจะมีวันนี้ได้ เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง บอกเลย เบื้องหลังความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ มักแลกมากับความพยายามอันสูงส่ง

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม หนึ่งในคณะกรรมการจากรายการสุดฮอตของเมืองไทยอย่าง The Mask Singer และ I Can See Your Voice ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านดนตรี Music Director โปรดิวเซอร์ มือเปียโน และอีกหลากหลายบทบาท แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมาเป็น หนึ่ง จักรวาล ในวันนี้ ที่หลาย ๆ คนอยากประสบความสำเร็จแบบเขา ในอดีตต้องผ่านอะไรมาบ้าง บอกเลยมันไม่ได้สวยหรู เพราะเบื้องหลังความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ มักแลกมากับความพยายามอันสูงส่งเสมอ

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 เพจ Super Kids ได้หยิบเรื่องราวจุดกำเนิดเส้นทางดนตรีของ หนึ่ง จักรวาล จากเด็กสลัมคลองเตยที่อ่านตัวโน้ตไม่ออกสักตัว แต่อาศัยครูพักลักจำตามคำสอนของพ่อ และแอบไปเล่นดนตรีกลางคืนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว แม้กระทั่งเคยโดนไล่ออกจากงาน เพราะเจอกับเพลงที่เล่นไม่ได้ ซึ่ง หนึ่ง จักรวาล ใช้เวลากว่า 20 ปี จนมาถึงวันนี้ได้ โดยตัวเขาบอกไว้ว่า "ทุกคนอยากเป็นผมตอนนี้ มีใครอยากเป็นผมตอนเด็กไหม" ซึ่งทั้งหมดนี้คือชีวิตของหนึ่ง จักรวาล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องชื่อดังมากมาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Super Kids



บทความแนะนำ


บอลโลกเฮียบอยบ้านเพื่อนวันใหม่ฟุตบอลหญิงความเชื่อข่าวกีฬาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก