หมอยืนยันไม่ได้ชนแล้วหนี หลักฐานครบ ถูกใส่ร้ายเพราะไม่จ่ายเงินแสน

อ่าน 11,720

จากกรณี เหตุการณ์ผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ชนกับรถจักรยานแล้วหนี ที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ยอมรับ ตนขับรถด้วยความประมาท จนชนคุณยายวัย 69 ปี ได้รับบาดเจ็บ พร้อมโชว์หลักฐาน ให้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ดูว่าไม่ได้ชนแล้วหนี แต่เป็นกรณีไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว เนื่องจำนวนเงินค่าชดเชยที่ญาติผู้เสียหายเรียกสูงเกินไป โดยทางคุณหมอผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ชนคุณยายได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คว่า

สวัสดีครับ ผมคือคนขับรถในคลิปฟอร์จูเนอร์ชนกับจักรยาน อยากจะขอพื้นที่ชี้แจงว่าไม่ได้ชนแล้วหนีอย่างที่เป็นกระแสในโซเชีบล เอามาลง จนทำให้ตกเป็นจำเลยของสังคม หลังชนได้รับผิดชอบ ขอโทษและพาไปตรวจทันที รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

แพทย์ระบุว่ามีแผลถลอกเล็กน้อย ไม่ได้เป็นอะไรมาก ตามใบรับรองแพทย์ ได้เรียก พรบ ของวิริยะ และประกันชั้น 1 มาเคลียร์ ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ประกันรับผิดชอบจักรยานให้ แต่ที่ตกลงกันไม่ได้จนถึงทุกวันนี้เพราะเรียกค่าสินไหมสูงเกินไป ตัวเลขล่าสุดที่ 100000 บาท ขณะนี้ได้ตั้งทนายให้ไกล่เกลี่ย ซึ่งคงว่ากันไปตามความเป็นจริงและความเหมาะสม ย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากับคุณยาย แต่ที่ตกลงกันไม่ได้คือกับลูกสาว ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วยนะครับ



บทความแนะนำ


โปเตโต้ปั๊ปทิ้งไว้กลางทางเพลงChartแซมสมิธSamSmithเทคโนโลยีGoogleMozillaMicrosoftTheBeatlesทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก