ตำรวจขี่มอไซค์ลื่นล้มเอง แต่กลับไปลากคนที่ไม่รู้เรื่องให้มารับผิด (คลิป)

อ่าน 5,784

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความอ้างว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์แต่เกิดลื่นล้มที่หน้าร้าน

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความอ้างว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์แต่เกิดลื่นล้มที่หน้าร้าน ก่อนจะโวยวายและแสดงท่าทีโมโหโดยเขวี้ยงหมวกกันน็อค และเตะถังขยะที่บริเวณหน้าร้านของตน ก่อนจะดึงแขนเพื่อนของตนไปให้รับผิดชอบ ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับตนเป็นอบ่างมาก เนื่องจากอยากรู้ว่าเพื่อนผิดอะไร

ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napat Sara Malaisanan ก็ได้โพสต์คลิปวิดิโอจำนวน 2 คลิป ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก ซึ่งจะเห็นได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์มาตามปกติ และได้เบรคก่อนจะลื่นล้ม เนื่องจากฝนเพิ่งตกทำให้ถนนลื่น ก่อนที่เจ้าตัวจะถอดหมวกกันน็อคและเดินตรงมาเตะถังขยะหน้าร้านยดังกล่าว ท่ามกลางสายตาประชาชนที่อยู่บริเวณนั้น จากนั้นได้มาดึงมือหญิงรายหนึ่ง พร้อมชี้ไปที่จุดเกิดเหตุและพาเดินไป ก่อนที่คลิปจะจบลง



บทความแนะนำ


โรดแม็พนายกรัฐมนตรีดีเจภูมิHoverboardLexusพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชาดีเจภูมรถชนดีเจภูมิเทสรถเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก