รวบแล้ว!! เมียหลวงสุดโหด แทงผัวตายคาถนน ส่วนกิ๊กสาวบาดเจ็บ

อ่าน 10,931

ตำรวจตามรวบ เมียหลวง หึงโหด จับได้ผัวมีกิ๊ก บันดาลโทสะแทงผัวตาย หลังถูกจับสภาพจิตใจย่ำแย่ พูดแต่เพียง ไม่ได้ตั้งใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีเหตุ นายเศกศร มัติโก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ 7 ตำบลนาวังหิน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ถูกแทงเสียชีวิต และ นางสาวณัฏฐนันท์ เปล็นรัมย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 2 ตำบลหนองแวง อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว ได้รับบาดเจ็บภายในนิคมอุตสาหกรรมหน้าบริษัท คาวาซูมิ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นั้น

ต่อมา พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุม นางสาวพนาวรรณ นพสันเที๊ยะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.10 ตำบลเมืองหลวง อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ (ผู้ต้องหา) และเป็นภรรยานายเศกศร มัติโก อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต ได้ที่ห้องญาติซึ่งอยู่ในเคหะชุมชนคลองหลวงตึกที่ 1 ซอยโรงแรมแมนฮัตตัน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พร้อมอาวุธมีดทำครัว 1 เล่ม ซุกซ่อนอยู่บริเวณที่ใส่ของหน้ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน อยห 337 กรุงเทพมหานคร

ด้าน พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาภายในครอบครัว ผู้ต้องหาเป็นภรรยาของของผู้ตายซึ่งมีความโกรธสามีที่ไปมีผู้หญิงอื่น และขณะนี้ทางด้านผู้ต้องหาซึ่งมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่พูดแต่เพียงว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจ และได้นำตัวนางสาวพนาวรรณ นพสันเที๊ยะ (ผู้ต้องหา) ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


ดีเจภูมิผู้ชายดีเจภูมรถชนดีเจภูมิเทสรถวันวาเลนไทน์มอส-แคท-ไชน่าดอลคอนเสิร์ตผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก