จนท.ตำรวจและทหาร สนธิกำลัง บุกจับพ่อค้ายาเสพติดคาม่านรูด พร้อมผู้เสพอีก 5 ราย !!!

อ่าน 13,665

ข่าวสด เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 เม.ย.2560 นายนิสิต จันทร์สมวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด นนทบุรี ได้รับเรื่องร้องเรียนแจ้งเบาะแสทางสายด่วนจังหวัดนนทบุรี จึงได้มอบหมายให้ ร.ต.สำเริง สาระถิ่น จ.ส.อ.เจษฎา บู่ศรี ส.อ.อนุพงษ์ เรียงดี ทหารปตอ.พัน 5 ดูแลรับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางศรีเมือง เเละเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.ร้อยรักษาดินแดน อ.เมืองนนทบุรี ลงพื้นที่จับกุมผู้ค้ายาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ได้ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชพฤกษ์ หมู่ 2 ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี

หลังสืบทราบว่ามีผู้ต้องสงสัยเป็น ชาย-หญิง มาเปิดห้องพักและใช้เป็นที่สำหรับจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่มานานกว่า 4 เดือนแล้ว จึงได้นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่ 220 ชั้น 2 ของโรงแรมม่านรูดดังกล่าว ภายในห้องพบนายสายันต์ หรือจุก อายุ 40ปี และน.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อยู่ภายในห้อง โดยเมื่อทั้งสองได้รู้ว่ามีกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร บุกเข้าชารจ์ตัว ทางนายสายันต์หรือจุก ได้รีบนำยาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ทิ้งลงโถชักโครกและท่อน้ำทิ้งไป ประมาณ 6 กรัม แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถเก็บล้วงกลับคืนมาได้ประมาณ 1 กรัม พร้อมยาบ้าจำนวน 2 เม็ด บรรจุอยู่ภายในซองพลาสติกใสขนาดเล็กจำนวนหลายซอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัว นายสายันต์ หรือจุก อยู่นั้นได้มีลูกค้าของนายจุกหรือผู้เสพรายย่อย โทรศัพท์เข้ามาติดต่อขอซื้อยาไอซ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ต้องหาหลอกให้ผู้เสพรายย่อยนั้นเข้ามารับของ จนกระทั่งมีผู้เข้ามารับยาไอซ์จากผู้ต้องหาถึง 5 รายเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดี

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้นายจุกติดต่อขอซื้อยาไอซ์จากนายกอล์ฟ ซึ่งเป็นเอเยนต์ ที่นายจุกรับมาอีกทีหนึ่งจนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายกอฟล์ได้ในขณะที่นำยาไอซ์ จำนวน 0.9 กรัม มาส่งให้นายจุกในห้องพักของโรงแรมแห่งนี้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายกอล์ฟไปค้นที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมไปเพียง 300 เมตร พบยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 73 เม็ด ยาไอซ์ 0.9 กรัม ซุกซ้อนอยู่ในชั้นเก็บของภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บของกลางทั้งหมดรวมถึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ไปส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่านายกอล์ฟ ได้ทำการจำหน่ายยาเสพติดมาแล้วประมาณ 1 ปี ส่วนนายสายันต์ หรือ จุก ได้รับยาเสพติด(ยาไอซ์)จากนาย กลอล์ฟ มาในราคา 1,100 บาท ต่อ 1 กรัม และมาแบ่งขายให้กับลูกค้ารายย่อยซึ่งเป็นผู้เสพ และเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ราคา 1,500 บาทต่อ 1 กรัม โดยเช่าโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ไว้เป็นที่พักและเป็นแหล่งจำหน่ายยาเสพติดโดยเช่าในราคาวันละ 700 บาทซึ่งเช่ามาแล้ว 4 เดือน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ทีมตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


จิรายุเบลล่าการศึกษาหวายกามิกาเซ่เบลล่าราณีเจมส์จิรายุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก