ไม่สำนึก!! เปิดคำพูด "หมูหยอง" มือฆ่าฝังดิน ลั่นฆ่าคนก็เหมือนฆ่ามด ขอโทษไปก็ไม่ฟื้น

อ่าน 2,835

คำต่อคำ ไอ้หมูหยอง ใจเหี้ยม ฆาตกรโหดมือฆ่าฝังดินหนุ่มหล่อชัยภูมิ ตอบคำถามนักข่าว ทำให้เพจเฟซบุ๊กแฉ นี่หรือเด็ก 17 ไม่สำนึก บอกไม่เสียใจ ไม่ขอโทษ ฆ่าคนก็เหมือนฆ่ามดฆ่าปลา

จากกรณีบัณฑิตหนุ่มอายุ 25 ปี ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา จนกระทั่งมีผู้พบศพถูกฆ่าฝังในดินพื้นที่ว่างเปล่า ใกล้กับพื้นที่ป่ายูคาลิปตัส ท้ายหมู่บ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จนเจ้าหน้าที่สามารถตามจับตัว นายน็อต อายุ 22 ปี เป็นผู้ที่ล็อกตัวผู้เสียชีวิต เพื่อให้น้องชายแทงจนเสียชีวิต

ซึ่งนายน็อตให้การรับสารภาพว่าต้องการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ และล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัว นายหมูหยอง อายุ 17 ปี ได้เมื่อวานนี้ และล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และแชร์คลิปการตอบคำถามนักข่าวของ หมูหยอง จากเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อ สะออนคักโปรดักชั่น ที่ระบุว่า "#คำต่อคำมูลเหตุฆ่าน้องรัน"

พร้อมเผยภาพนายหมูหยองที่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอย่างไม่สะทกสะท้าน เมื่อมีการถามถึงสาเหตุการฆาตกรรมว่า "ที่ฆ่าเพราะอยากได้รถ ทำแล้วก็เฉยๆ ก็ไม่รู้สึกอะไร ชีวิตมันก็เหมือนกันแหละครับ ฆ่ามดฆ่าปลาทำไมไม่เห็นคิดว่าบาป แค่คิดว่าเป็นสัตว์ธรรมดาก็ฆ่ามันได้ คนก็เหมือนมดแหละครับ"

นอกจากนี้ ฆาตกรโหดยังเผยอีกว่า ก็สงสารและสำนึกผิดเล็กน้อย แต่ก็ไม่คิดจะขอโทษพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต เพราะขอโทษไปก็ไม่ได้ทำให้ฟื้นขึ้นมา ไม่มีประโยชน์อะไร

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามารุมประณามต่อการไม่ละอายใจหรือรู้สึกผิดของผู้ต้องหารายนี้ โดยต่างแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ขอให้เพิ่มโทษต่อผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนให้เทียบเท่าผู้ใหญ่ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้รู้สึกกับสิ่งที่ทำ เกรงว่าจะได้ลดหย่อนโทษแล้วกลับออกมาทำร้ายผู้อื่นซ้ำ อีกทั้งเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง ไม่ให้ผู้ที่คิดจะทำผิดเกิดการเลียนแบบต่อไปอีกด้วย โดยมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ต้องการให้ลงโทษด้วยการประหารชีวิต



บทความแนะนำ


โรคมะเร็งปากมดเบื่ออาหารเลือดออกแปรงฟันแบคทีเรียช่องปากการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก