นายกช่วยด้วย!! นาที "สาวใหญ่" ถูกโกง หมดซึ่งหนทาง บุกเดี่ยว เข้าประชิดรถ ประจำตำเเหน่ง นายก ก่อน"บิ๊กตู่" สั่งเปิดกระจกด่วน!

อ่าน 12,601

ก่อนที่่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับ หลังจากเยี่ยมชมนิทรรศการที่กระทรวงแรงงาน จัดขึ้น ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชน กรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ปรากฏว่า นางพิมมาศ บุญเกีย อายุ 59 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร พยายามวิ่งเข้าไปหารถนายกรัฐมนตรี เพื่อยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือกรณีถูกโกงบ้าน และที่ดิน โดยอ้างว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกปลอมแปลงเอกสารไปกู้เงิน จนถูกยึดที่อยู่อาศัย พร้อมร้องตะโกน "นายกฯ ช่วยด้วย ดิฉันถูกโกง โดนโกง" แต่ยังไม่ทันถึงรถนายกรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่ก็ได้คุมตัวเอาไว้ก่อน

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Sunti Teapia ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวระบุว่า...

กรณีที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้าไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุ เชื่อได้เลยส่วนจะพูดว่า คน คนนี้สติไม่ดีบ้าหรือเปล่า และผมก็เชื่ออีกเช่นกันว่าคนเราถ้าไม่เจอกับตัวเอง จะไม่รู้ถึงความเจ็บปวดในการที่ สูญเสียทรัพย์สมบัติ จากการถูกโกง จนไม่เหลือแหม้แต่กระทั้งที่ซุกหัวนอน ว่าความรู้สึกนั้นเป็นอย่างไร.....

"นายกฯ ช่วยด้วย ดิฉันถูกโกง โดนโกง"

อย่างกรณีนี้ หลังจากเยี่ยมชมนิทรรศการที่กระทรวงแรงงานจัดขึ้นเสร็จ แล้วขึ้นรถกำลังจะเดินทางกลับ ทันใดนั้น นางพิมมาศ บุญเกีย อายุ 59 ปี หญิงวัยกลางคน ชาว กทม. พยายามวิ่งเข้าไปหารถนายกรัฐมนตรี เพื่อยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือกรณีถูกโกงบ้าน และที่ดิน โดยอ้างว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกปลอมแปลงเอกสารไปกู้เงิน จนถูกยึดที่อยู่อาศัย พร้อมร้องตะโกน "นายกฯ ช่วยด้วย ดิฉันถูกโกง โดนโกง....เธอไม่ได้บ้าหรือสติไม่ดี...เธอเป็นคนปกติดีทุกอย่าง สิ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจทำแบบนั้น ผมเชื่อว่ามันคงสุดปัญญาของเธอแล้ว เพราะที่ผ่านมาเธอได้ไปร้องเรียนมาหมดแล้วทุกหน่วยงาน แต่ก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมแต่อย่างใด จนกระทั้งเธอต้องมาทำในสิ่งที่เธอไม่อยากทำ ผมเชื่อแบบนั้น....

ที่เห็นนายกเปิดกระจก แล้วชี้มือออกมาจากรถและตะโกนถามว่าเขามาทำไม อย่าทำอะไรเขา รับหน้งสือมาให้ผม หลังจากนั้นพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินเข้ามารับหนังสื่อไป

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Sunti Teapia



บทความแนะนำ


การศึกษาผักผลไม้ทุนการศึกษาฟุตบอลหญิงไทยฟุตบอลหญิงโลกผลฟุตบอลหญิงโลกฟุตบอลโลกหญิง2015อาหารกันแดดอาหารเพื่อสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก