ดับปริศนา !! พบศพชายเร่ร่อนนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน จนท.เร่งตามหาญาติ !!! (มีคลิป)

อ่าน 8,796

ข่าวสดวันนี้ เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 2 พ.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนนพระราม 3 ซอย 29 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณป้ายรถเมย์ พบศพชายเร่รอน ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้น นอนเหยียดตรงเสียชีวิตอยู่ริมถนน ใกล้กันนั้นพบรถเข็นของเก่า คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต จากการค้นศพไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล แพทย์นิติเวชได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นจากทะเบียนราษฎร์ ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายฉลอ แตงทอง อายุ 62 ปี

จากการสอบชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้นเล่าว่า ผูู้ตายนั้นเป็นชายเร่ร่อน อาศัยเก็บของเก่าขาย เมื่อคืนเห็นผู้ตายนั้นนั่งดื่มสุรากันหลายคน จนช่วงสายของวันนี้ประชาชนนึกว่ายังเมาหลับอยู่ จนมีคนพบว่าชายเร่รอนคนดังกล่าวมีเลือดออกทางปาก และเรียกแล้วไม่มีการตอบสนอง จึงได้โทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวัน จากนั้นได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางญาติ มารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป (ทางเว็บไซต์มิได้มีเจตนาซ้ำเติม ผู้เสียชีวิตหรือครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์เพียงเท่านั้น) ทางผู้สื่อข่าว ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้ด้วย

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ทีมตระเวนข่าว Baabin



บทความแนะนำ


ความทุกข์ความตึงเครียดกฎเกณฑ์ภาพยนตร์รองเท้าเทรนด์แฟชั่นSouthpawสังเวียนเดือดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก