แมน ศุภกิจ แพลนแต่ง "โมเด็ม" ปลายปี เน้นเรียบง่าย

อ่าน 12,188

วางแพลนจะมีข่าวดีแต่อยากได้งานที่เรียบง่ายอบอุ่น สำหรับคู่ของ แมน ศุภกิจ และแฟนสาวนอกวงการ โมเด็ม กุลรัศมิ์ บุญยะอนันท์ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาเปิดตัวธุรกิจร้านบะหมี่ปู-หมูย่าง เลยถือโอกาสอัพเดทแพลนแต่งงานและเรื่องทายาทที่หลายคนลุ้นว่า...

สิ้นปีนี้จะมีข่าวดีแล้วหรือเปล่า?แมน : "เรื่องการแต่งงานมันไม่ยากนะ อีกอย่างผมเองก็ทำออแกไนเซอร์ด้วย อย่างที่เคยพูดไปว่าเป็นงานที่ไม่เยอะ เน้นคนที่สนิทกับเรา ไม่ใช่แบบว่า ใครมางานเราแล้วนั้นใครอ่ะ อีกอย่างผมเคยผ่านงานแต่งงานมาแล้ว แล้วมันก็เป็นใครก็ไม่รู้เลยมาเต็มงานเราไปหมด ผมก็คิดว่าเอาแค่คนสนิท คนที่เรานับถือ พ่อแม่พี่น้อง (ถามว่าวางแผนขนาดไหนแล้วเรื่องการเตรียมงาน) ผมบอกไม่ได้นะ ถ้าบอกไปแล้วมันก็จบ (หัวเราะ) เรื่องการเตรียมงาน แป๊ปเดียวเสร็จ เรื่องฤกษ์ยังๆ เดี๋ยวอันนั้นเป็นงานเลี้ยงขอบคุณนะ ถ้ามันจะเกิดขึ้น เขาเองก็บอกว่าไม่ต้องจัดหรอกเปลืองตังค์ เขาอยากให้เลี้ยงเป็นหมูกะทะ ผมบอกได้นะ แต่ว่าต้องให้เกียรติคนที่มา คงเป็นหมูกะทะที่สวยงามที่สุด"

ถามถึงว่าที่เจ้าสาวหน่อย เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว?โมเด็ม : "ไม่ได้เตรียมตัวอะไร ก็ปกตินะ เพราะว่าเราคุยกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้วางแพลน ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องธุรกิจมากกว่า ถ้าถามความตื่นเต้น ไม่ตื่นเต้นนะแมน : " เขาเป็นคนที่ตื่นเต้นกับเรื่องงานมากกว่า จะให้ไปถ่ายรูปเวดดิ้งเขาไม่ถ่าย เอาบอกเอาเงินไปซื้อเครื่องครัวดีกว่า ผมมองว่ามันก็แค่คืนๆ เดียว แต่เราจะต้องอยู่กันไปอีกนาน มันต้องอยู่กันไปอีกนานเท่าที่อยู่กันได้ ไม่ใช่แค่ว่าแต่งงานแล้วฟินจบ คุณมารับของชำร่วยแล้วก็กลับไป ผมทะเลาะกันคุณก็ไม่ได้อยู่กับผมไหม ผมไม่มีเงินออกจากบ้าน คุณไม่ได้ให้เงินผมนะ ผมจะทำธุรกิจอะไร คุณไม่ได้มาหุ้นกับผมไหม ผมพูดในฐานะของการที่แต่งงานมาก่อน การแต่งงานมันก็คือการสตาร์ทการใช้ชีวิตคู่ มันมีอะไรมากกว่านั้น พอยท์ชีวิตมันสั้น แต่เราทำให้ดีมากที่สุด ถ้าคุณทำดีแล้วจบ เท่าที่มันโอเคแล้ว เอาจริงๆ เสียดายเงิน เก็บเงินไว้เถอะ มันเสียความรู้สึกด้วยนะ ทำเพื่อวันๆ นั้นวันเดียวใส่ชุดราตรี ทักซิโด้แล้วคุณก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ ประโยชน์ของชีวิตคู่คือคุณต้องอยู่ด้วยกันให้ได้ ทุกวันที่ตื่นนอนดูแลกัน คนอื่นคิดไงไม่รู้นะ เรื่องลูก ถ้ามีได้ผมอยากมี "

จะเปลี่ยนนามสกุลไหม ?โมเด็ม : "ไม่เปลี่ยนนามสกุล (เหตุผลเจ้าสาวที่ไม่อยากมีงานใหญ่โต) เรามองว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น อย่างอื่นมันสำคัญกว่า อย่างเรื่องงาน เรื่องพ่อแม่ เฉยๆ กับงานแต่งงาน คือถ้าอยู่ด้วยกันแล้วเข้าใจกัน ไม่ทะเลาะกัน ถ้ามีจัดงานแล้วสุดท้ายก็เลิกกัน กับเรื่องลูกก็เฉยๆ นะคะ เหมือนไม่ได้คิดอะไร โฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว "

ถามถึงความประทับใจต่อผู้ชายคนนี้?โมเด็ม : "บอกไม่ถูกมันเยอะ สรุปได้คือเป็นเพื่อนที่ดีเป็นคนที่น่ารัก เป็นผู้ชายที่น่ารัก"แมน : "ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากเขาแล้วผมได้ความรู้อะไรจากเขาเยอะมาก เป็นเรื่องทูเก็ตเตอร์ มันก็จะเป็นแบบนี้ด้วยเหรอ "



บทความแนะนำ


ร้านอาหารผู้หญิงปัญหาความรักที่กินอยุธยาแพทองหยอดผู้ชายความเชื่อความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก