ขอพูดหน่อยเหอะ !! "แทค ภรัณยู" ออกเคลื่อนไหวถึงคดี "ตา-ยายเก็บเห็ด" จัดหนักข้อความสุดแรงแบบนี้

อ่าน 5,360

เป็นคดีที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดีย สำหรับกรณีที่นายอุดม ศิริสอน และนางแดง ศิริสอน คู่สามีภรรยา ชาวจ.กาฬสินธุ์ ตกเป็นจำเลยในคดีบุกรุกแผ้วถางป่าไม้ ยึดถือ ครอบครอง หรือกระทำด้วยประการใดๆ อันเป็นการทำให้เสื่อมเสียสภาพป่าสงวนแห่งชาติ โดยไม่ได้รับอนุญาต จากที่ได้เข้าไปเก็บเห็ดภายในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ตั้งอยู่บริเวณบ้านหนองกุงไทย หมู่ 6 ต.โนนสะอาด อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ตามที่เป็นคดีโด่งดังมีผู้ยื่นมือเข้ามาช่วยต่อสู้คดีด้วยความเห็นใจ 2 ตายายที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

และล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาหลังทั้งสองได้ยื่นฎีกาสู้คดีต่อ ศาลฎีกาตรวจสำนวนประชุมปรึกษาหารือกันแล้วเห็นว่า ทั้งสองคนกระทำความผิดฐานบุกรุกป่าเท่านั้น จึงพิพากษาแก้จำคุกคนละ 5 ปี เปลื่ยนแปลงจากคำตัดสินเดิมของศาลชั้นต้น และชั้นอุทธรณ์ที่พิพากษาจำคุกคนละ 15 ปี

และจากคำพิพากษาที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทำกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เช่นเดียวกับ "แทค ภรันยู" ที่ล่าสุดได้ลุกขึ้นมาโพสต์แสดงความคิดเห็นต่อคดีความดังกล่าวด้วยเช่น กับข้อความที่ระบุว่า ... บอกเลยว่าครั้งนี้กูไม่โอเคกับคดีนี้ผมก็เชื่อว่าทุกคนไม่โอเคมาก เดินแทบจะไม่ไหว หลักฐานก็ไม่มี พวกมึงจับติดคุกเลย5 ปี#ความยุติธรรมไม่มีสำหรับคนจนหรอก #ทีคนรวยชนแล้วหนีโกงโน้นนี้นั้นแม่งจับไม่ได้#ไอ่พวกลอบตัดไม้จับตัวใหญ่บ้างมีไหม#คดีเก็บเห็นคดีจิ๋มมดมาก#ทนไม่ได้ว่ะแม่ง เราจะมีหนทางไหนช่วยลุงป้าบ้างใครทราบบ้างครับประกันตัวอะไรแบบนี้ผมว่าทุกคนคงช่วยกันสุดๆๆๆ#บ้านเมืองเราประเทศไทยเราโอเคแต่ที่ไม่โอเคคือคนที่ใช้กฎหมาย "

ภาพจาก : IG tack_pharunyoo



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเด็กแว้นเตือนภัยดูดวงฮวงจุ้ยFragranceAmarinBrandSkincareSaleปั่นจักรยานข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก