เลวสุดขุมนรก!! จับไอ้ลูกทรพี "คว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทง พ่อแม่บังเกิดเกล้า" !!!

อ่าน 6,957

ข่าวสด เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 60 พ.ต.ท.เพ็ชร กิจพฤกษ์ สว.สอบสวน สภ.ศรีสงคราม ได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาคือ นายภาณุวัฒน์ เทพสุนทร วัย 27 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่แทงพ่อแม่แท้ๆของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านพักเลขที่ 500 บ้านคุ้มโคราช หมู่ที่ 7 ตำบลศรีสงคราม อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทั้งสองราย ผู้เป็นพ่อคือ นายนิวัฒน์ชัย เทพสุนทร วัย 59 ปี และแม่คือ นางเกสริน เทพสุนทร อายุ 58 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยานอนพักผ่อนอยู่ในห้องนอน ต่อมาทางแม่ได้ยินเสียงลูกชายยังไม่นอนจึงตะโกนถามไปว่าอยากได้อะไร แต่จู่ๆลูกชายกลับวิ่งปรี่ใช้อาวุธมีดปลายแหลมตรงเข้ามาทำร้าย

จ้วงแทงที่บริเวณไหล่ขวาจนเป็นแผลลึกได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนเองเมื่อเห็นเช่นนั้นจึงรีบเข้าไปห้าม ยื้อแย่งมีดจากมือลูกชายแต่ต้านแรงไม่ไหวทำให้ลูกชายใช้มีดแทงเข้าที่สีข้างลึกทะลุเข้ากลางหลัง จากนั้นตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วย ส่วนลูกชายหลังก่อเหตุก็กลับเข้าไปนอนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทราบมาว่านายภาณุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ถูกจำคุกที่เรือนจำกลางนครพนมนาน 5 ปี กระทั่งเพิ่งพ้นโทษออกมาประมาณ 4 เดือน และก่อนหน้านี้ยังเสพกัญชาอย่างหนัก คาดว่าน่าจะเกิดอาการประสาทหลอนจนทำร้ายร่างกายพ่อแม่ จึงปรึกษากันว่าจะแจ้งความจับลูกเพราะกลัวลูกจะไปทำอันตรายกับคนอื่นอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ขณะนี้กำลังถูกนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

พ่อจำเป็นต้องแจ้งความ

โฉมหน้าไอ้ลูกทรพี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : หนองคายกระจายข่าว



บทความแนะนำ


อินสตาแกรมดาราข่าวบันเทิงวันนี้กินคลีนผ่าตัดเนื้องอกศรรามหนุ่มเต๋อพีคพีคอาหารสำหรับวัยอาหารเพื่อสุขภาพข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก