อะเมซซิ่ง!! "ป่ากางเกงใน" แหล่งมั่วสุมแห่งใหม่ในมหาสารคาม ที่มีคนไปทำบางอย่างกันที่นี่!!!

อ่าน 13,076

อะเมซซิ่ง!! ต่างประเทศมีป่าฆ่าตัวตาย แต่ที่นี่มีป่างกางเกงใน

นี่คือพฤติกรรมการมีเพศสัมพันธ์หรือการทำอนาจารในที่โล่งแจ้ง หรือที่เรียกกันว่า out door ... ล่าสุดมีแหล่งพื้นที่มั่วสุมทางเพศแห่งใหม่กำลังเกิดขึ้นใน จ.มหาสารคาม โดยมีคนบุกรุกป่าเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มเฉพาะที่มีความชอบในการแสดงออกทางเพศคล้ายกัน เช่น เมื่อมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้วทิ้งถุงยางอนามัยหรือกางเกงในไว้เป็นสัญลักษณ์ โดยมีการเรียกป่าดังกล่าวว่า ?ป่ากางเกงใน?

ป่ากางเกงในอยู่ในเขต ต.ท่าสองคอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม ได้มีคนบุกรุกและทำอนาจารโดยลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันในป่า ซึ่งแม้แต่หน่วยงานภาครัฐหรือคนในพื้นที่เอง ยังไม่มีการรับรู้ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นภายในพื้นที่เพราะป่ากางเกงในเป็นที่รู้จักเฉพาะกลุ่มใน จ.มหาสารคาม พร้อมทั้งมีการตั้งแฮชแท็ก (Hashtag) #ป่ากางเกงใน เอาไว้สนทนากันภายในกลุ่มผ่านสื่อสังคมออนไลน์หรือ Social Media ยอดฮิตในกลุ่มวัยรุ่นคือทวิตเตอร์ (Twitter) ในแฮชแท็กนั้นมีรูปถ่ายของลับของผู้ที่เข้าไปในป่า และบทสนทนาการนัดพบและชักชวนกันเข้าไปมีเพศสัมพันธ์

ในทวิตเตอร์ #ป่ากางเกง ในมีข้อความต่าง ๆ จำนวนมาก เช่น

?เดี๋ยวว่าง ๆ เอากางเกงในไว้ให้เ-ียวเล่นนะครับ?

หรือ ?ตามไปทับรอยน้ำผมต่อได้นะครับ?

บ้างก็มีภาพกางเกงในพาดไว้ตามต้นไม้ เจลหล่อลื่น พร้อมถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว บรรยายใต้ภาพว่า

?หลักฐานของความเ-ียวครับ? เป็นต้น

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ป่ากางเกงในดังกล่าว พบว่า เป็นพื้นที่รกร้าง โดยระหว่างทางพบกองขยะจำนวนมาก ทั้งยังพบปัญหาการเผาขยะในพื้นที่อีกด้วย และในจุดที่เกิดเหตุได้พบกางเกงในพาดตามต้นไม้ กล่องถุงยางอนามัย และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วทิ้งเกลื่อนในพื้นที่ระหว่างทางเดินจริงตามที่ได้มีคนทวิตในทวิตเตอร์

อีกทั้งได้เข้าไปสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในระแวกนั้น ซึ่งอยู่ห่างพื้นที่ป่ากางเกงในประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งชาวบ้านบางคนไม่เคยทราบเรื่องที่มีคนเข้าไปทำอนาจารในพื้นที่บริเวณนั้น เพราะถนนเส้นนั้นไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่าน เนื่องจากเป็นพื้นที่เปลี่ยว กลางคืนจะมืดมาก และเป็นครั้งแรกที่ได้ยินเรื่องป่ากางเกงในที่ใกล้เขตพื้นที่ของตน

เมื่อเรื่องนี้ทราบถึงคนในภาคส่วนต่างๆ ก็เป็นที่เห็นตรงกันว่า เรื่องนี้ต้องได้รับการแก้ไข

ขอบคุณที่มา: https://suemuanchonnews.com/2017/05/02/ป่ากางเกงใน-แหล่งมั่ว/ ,https://www.pageqq.com/en/content/view/page/cntth1/0-3025530.html



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์RevenantTheร้านอาหารYehThaiร้านLaoโปรโมชั่นที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก