เชาเชาเลื่อนเข้าพบตร.คดีขับรถชนคนตาย-แถลงพรุ่งนี้

อ่าน 12,922

'ดีเจเชาเชา' เลื่อนให้ปากคำตำรวจ คดีขับรถชนคนเสียชีวิต 17.00 น. วันนี้ ด้านทนายนำรถยนต์เล็กซัสให้จนท.ตรวจสอบ ขณะเตรียมแถลงข่าวชี้แจงพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น.

พิธีกรและดีเจ เชาเชา หรือ นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี ถูกแจ้งความกล่าวหาว่าขับรถยนต์ยี่ห้อเลกซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฆ 6782 เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี บนถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเชาเชาได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ขับรถชนคู่กรณีเป็นเพียงพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเท่านั้น ซึ่งทางทนายความอ้างว่าเชาเชาอาจจะยังอยู่ในอาการที่ตกใจ แต่ภายหลังได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุมาตรวจสอบพบว่ารถยนต์ของเชาเชาได้พุ่งชนรถของคู่กรณีจริง

โดยนายยงเดช บุตรโรทัย ทนายความ ดีเจเชาเชา นำรถยนต์ที่ดีเจเชาเชา เป็นเจ้าของมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ สน.สายไหม และเบื้องต้นได้นำเงินไปมอบให้กับญาติของคู่กรณีเป็นจำนวนเงิน 3 หมื่นบาท และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายไหม ได้ประสานงานผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบรถยนต์ของเชาเชา และรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ทางดีเจเชาเชา ได้ขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สน.สายไหม วันนี้ 4 พ.ค. เป็นเวลา 17.00 น. จากเดิมในเวลา 10.00 น.

ทั้งนี้ ดีเจเชาเชา - ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม จะแถลงข่าวชี้แจงกรณีอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 5 พ.ค. 2560 เวลา 11.00 น. ที่ สตูดิโอ ชั้น 11 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส (อโศก)



บทความแนะนำ


สายการบินโลว์คอสท์เที่ยวอินเดียแอร์เอเชียเทคโนโลยีเส้นทางบินใหม่สุกี้ร้านอาหารSandiskStickWireless128GBConnectที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก