แชร์กันสนั่น!! เมื่อรถตู้ไม่พอใจหลวงพี่ เรื่องมารยาทบนรถตู้ เลยเถียงกันเดือด สุดท้ายเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ?

อ่าน 3,359

บนโลกออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก "B'ass T'hanapat" ได้แชร์คลิปเหตุชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์มีเรื่องชกต่อยกับวินรถตู้ ที่เกิดเหตุ บขส.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด โดยมีข้อความระบุว่า "พระVsโยม บขส โพนทอง #ใครถูกใครผิดไปเบิ่งเอง."

เหตุการณ์ในคลิปเผยให้เห็นภาพขณะที่หลวงพี่กำลังถกเถียงกับวินรถตู้อย่างดุเดือด ก่อนจะเกิดเหตุชลมุนต่อยกันน่วมกลางบสข. โดยคนขับรถตู้ทั้งเตะทั้งต่อยหลวงพี่ด้วยความโมโห ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามจับแยกกัน ซึ่งเรื่องเหมือนจะจบลงแล้ว แต่จู่ๆหลวงพี่ก็เล่นทีเผลอหันกลับไปซัดคนขับรถตู้อีกหนึ่งดอก จนได้ต่อยกันน่วมอีกยก ซึ่งต่อมากลายเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เป็นพระสงฆ์ต้องมีความสำรวม และหลายคนถามหาสาเหตุว่าเกิดเรื่องอะไรกันแน่?

ซึ่งต่อมาผู้โพสต์ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ค.60 ที่ผ่านมา ที่บสข.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด โดยก่อนหน้าที่จะมีเรื่องต่อยตีคือพระสงฆ์รูปดังกล่าวได้โดยสารมากับรถตู้ และบ่นมาตลอดทางว่าเก็บค่าโดยสารแพง ทั้งยังทำกริยาไม่สุภาพ พอรถจอดจึงบังเกิดเหตุอย่างที่ได้รับชมในคลิป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยังไม่ทราบว่าเป็นพระสงฆ์จากวัดใด ขณะที่ชาวเน็ตกลับให้ความเห็นไปในสองทางว่า ทางฝ่ายรถตู้ใช้คำพูดไม่ดีและใส่อารมณ์เกินไป ส่วนพระสงฆ์ก็ทำกริยาไม่สุภาพ หากทั้งสองฝ่ายหาทางออกด้วยการพูดคุยกันดีๆ คงไม่เกิดเหตุเช่นนี้

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก B'ass T'hanapat



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวความทรงจำวัยรุ่นวัยเรียนสาขาวัยรุ่นเที่ยวต่างประเทศเที่ยวในประเทศก้าวแรกFirstDateจุดสตาร์ททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก