วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดอกสัมพันธ์ ไฮโซพก หลังมีคนจับผิดหนีหน้า น้ำชา ทั้งที่มาอีเว้นท์เดียวกัน

อ่าน 13,526

วุ้นเส้น วิริฒิพา ย้ำสัมพันธ์ ไฮโซพก แค่เพื่อน เปรยสงสารฝ่ายชายโดนโยงเอี่ยวด้วยตลอด ปัดหนีหน้า น้ำชา แม้ร่วมอีเว้นท์เดียวกัน

เป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่เนื้อหอมขึ้นทุกวันจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวแซ่บ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ตั้งแต่กลับมาเป็นโสดก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่ามีทั้งหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ และ สาวหล่อเข้ามาจีบ แต่ก็ไม่วายโดนจับตาความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก อดีตคนรู้ใจของน้ำชา ชีรณัฐ อยู่ตลอด ๆ แม้จะออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงเพื่อนกันแล้วก็ตาม เพราะเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีภาพ สาววุ้นเส้น ไปลั้ลลาเที่ยวทะเลกับ ไฮโซพก มา

ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2560) สาววุ้นเส้น ก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องไปเที่ยวหัวหิน ตนไปกับเพื่อนปกติ ส่วนที่มีคนจับตาเพราะมีไฮโซพกไปร่วมทริปด้วยนั้น ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรเลย วุ้นไปกับเพื่อนจริง ๆ ถ้ามันมีอะไรเพื่อน ๆ เขาคงไม่กล้าลงรูป อีกอย่างเราก็ชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกับเขา ดังนั้นถ้าหากเป็นข่าวกับเขาแล้วต้องทำให้เราไม่เจอกันเลย มันก็คงไม่แฟร์ ดังนั้นอย่างที่บอกค่ะ เราก็เป็นแค่เพื่อนกันปกติ ทริปนั้นเขาก็แค่แวะมา ไม่ได้อยู่นาน

มีข่าวด้วยกันแบบนี้เวลาไปเที่ยวด้วยกันเกร็งมากขึ้นไหม

วุ้นเส้น วิริฒิพา : เป็นเมื่อก่อนวุ้นอาจจะเกร็งนิดหนึ่งนะคะ แต่ด้วยความที่ตอนนี้วุ้นรู้สึกว่า เราก็น่าจะใช้ชีวิตของเราปกติ เรามีเพื่อนเราก็ไปเที่ยวกับเพื่อน คือไม่อยากทำให้ใครอึดอัด และถ้าหากมันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทุกอย่างก็เป็นตามธรรมชาติปกติค่ะ

ยืนยันคำเดิมว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน

วุ้นเส้น วิริฒิพา : ไม่มีนะ วุ้นยังเคยไปทบทวนเลยนะว่ามันมีอะไรหรือเปล่า เพราะตัวเขาเองก็ไม่เคยยุ่งอะไรกับวุ้นเลย ยังใช้ชีวิตเป็นโสดของเขาปกติ และเขาเองก็น่าจะอยากเป็นโสดอยู่ด้วยซ้ำ อีกอย่างเอาวุ้นไม่อยากไปพูดถึงเขาเยอะด้วย เพราะเขาเองก็ไม่ใช่คนในวงการ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราคบกันจริง ๆ แต่ไม่เปิดตัว

วุ้นเส้น วิริฒิพา : ทำไมวุ้นจะไม่เปิด ถ้ามีวุ้นโชว์อยู่แล้ว คือเวลาวุ้นมีแฟนวุ้นก็เต็มที่กับการที่เราภูมิใจที่เราเป็นแฟนกับคนนี้ แต่ว่าอันนี้คือมันไม่ใช่จริง ๆ และก็ไม่รู้ด้วยว่าจะต้องพยายามไปทำไม

หลายคนมองว่า ไฮโซหลวงและไฮโซพกคือตัวหลอก

วุ้นเส้น วิริฒิพา : วุ้นสงสารสองคนนี้นะ คือถ้าเขาจะไปจีบใครแล้วมีข่าวกับวุ้นแบบนี้ก็ไม่โอเค ขอโทษด้วยแล้วกันนะ ก่อนหน้านี้วุ้นก็ไม่เคยไปไหนมาไหนกับเขาสองคนเลย เวลาเราไปไหนด้วยกันเราไปเป็นกลุ่ม และเขาเองก็เป็นเพื่อนวุ้นมาตั้งแต่แรก ตอนนี้้เขาก็ยังเป็นอยู่ คือไม่ได้มีอะไรที่น่าสงสัยเลย เขาเองก็ไม่มีท่าทีมาจีบ วุ้นไม่น่าใช่สเปคเขา

หลังจากนี้จะยังไปเที่ยวด้วยกันได้อีกไหม

วุ้นเส้น วิริฒิพา : ไปได้ค่ะ แต่เอาจริง ๆ เราเองก็คงไม่ได้มีทริปบ่อยนัก แค่ครั้งนี้บังเอิญเราได้ที่พักมาก็เลยอยากชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวไปสนุกกัน ไม่ได้มีอะไร

งานวันนี้มี น้ำชา มาร่วมงานด้วย ได้คุยกับเขาบ้างหรือยัง

วุ้นเส้น วิริฒิพา : วันนี้คนเยอะมากจริง ๆ ค่ะ ก็เลยไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ มันเป็นจังหวะที่เราทำงาน เราไม่ได้คุยกับทุกคน เพราะเราเองก็พยายามตั้งใจทำงานของเราอยู่เหมือนกัน สำหรับเรื่องที่มันผ่านมาวุ้นมองว่าไม่มีอะไรแล้ว และสุดท้ายเขาก็ได้รู้แล้วเหมือนกันว่าวุ้นกับพกเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย ถ้าคนจะจับตามองมันก็ไม่แปลกเพราะเราก็เคยเป็นข่าวกันมาก่อน แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ และวุ้นเองก็อยากใช้ชีวิตปกติ ส่วนตัวเขาเองก็ไปมีชีวิตส่วนตัวของเขาไป

ช่วงนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะขึ้นไหม

วุ้นเส้น วิริฒิพา : พอมีข่าวกับน้องสองคนนี้ก็ยากแล้วค่ะ เพราะคนคิดไปแล้วว่าวุ้นมีอะไรกับสองคนนี้หรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาเป็นแค่น้องและวุ้นก็ยังโสดและแฮปปี้กับการเป็นโสดมากด้วย

ภาพจาก Instagram vjwoonsen, pokphornprapha



บทความแนะนำ


เคล็ดลับเสริมดวงในชีวิตประจำวันที่กินSanranghaeร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีเทคโนโลยีร้านอาหารWireless128GBStickConnectSandiskทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก