เข่าแทบทรุด!!! ชายหนุ่มซื้อรถแต่ไม่เคยจ่ายค่างวดมา 2 ปี พอจนท.บุกทวงถึงที่ เปิดประตูรถออกมาถึงกับผงะตาค้าง โคตรเถื่อนสุดๆ!! (คลิป)

อ่าน 1,431

กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างคึกโครมในโลกสังคมออนไลน์ เมื่อที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ได้ออกมาตีแผ่เรื่องราวความเจ็บช้ำของเจ้าหน้าที่ผู้ทำหน้าที่ในการเร่งรัด ทวงหนี้รายหนึ่ง บอกตนเองเป็นทีมเร่งรัดหนี้สินของธนาคารแห่งหนึ่ง หรือที่เรียกง่ายๆว่าเป็นทีมยึดรถ พร้อมเผยเรื่องราวร้องทุกข์ อุปสรรคในการปฏบัติหน้าที่ หลังได้ไปทวงรถกับลูกค้ารายหนึ่ง ที่ซื้อรถ แต่ได้ค้างค่างวดมาถึง 24 งวด พอเจอเจ้าหน้าที่บุกตามถึงที่ กลับโดนชักปืนขู่

โดยได้เผยข้อความร้องทุกข์ที่ระบุว่า.. " แอดมินครับผมมีเรื่องให้ช่วยเหลือครับ คือทีมผมเป็น..ทีมเร่งรัดหนี้สินของ ธนาคารแห่งนึงคับ (ผมไม่ได้ไปเอง) พูดง่ายๆว่าเราเป็นทีมยึดนะคับและรถสีขาวนั้นค้างไฟแน๊นส่วนคนที่ถือปืนนั้นน่าจะเป็นคนรู้จักหรือญาติของผู้เช่าซื้อครับ เพราะชื่อคนเช่าซื้อเป็นผู้หญิงครับ มีผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 1 คนครับ (ที่ไปเจรจายึดรถ)

ทางเราได้เข้าทำการเจรจาเพื่อขอรถกลับตามหน้าที่เค้าน่าจะคุยกันดีๆไม่เห็นทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลเลยคับ สถานที่เจอรถม.ตะวันนา ซ.จตุโชติ !!!! ตั้งแต่ซื้อไปไม่ผ่อนสักงวดเลยครับ

ยอดจัด 48 งวด ผ่านมา 24 งวดยังไม่จ่ายเลย คือตอนนี้เจอรถคือยึดครับ !!!???????????????? "

คลิปเหตุการณ์บางช่วง

ขอบคุณภาพ / คลิปจาก FB อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4



บทความแนะนำ


โออิชิNaRaYaFactorySaleโปรโมชั่นผลการวิจัยศูนย์วิจัยการเข้าเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก