ตะลึง!! ฝันติดกัน 5 คืนขอให้ช่วย สุดท้ายพบซากเรือตะเคียนอายุ 100 ปี

อ่าน 6,401

หนุ่มรายหนึ่งในเมืองสุรินทร์เกิดฝันว่าได้มีวิญญาณของผู้ชายคนหนึ่งนั้นมาขอความช่วยเหลือโดยที่เขานั้นได้ฝันแบบนี้มาทั้งหมด5คืนด้วยกันก่อนที่จะทำการขุดเจอกับซากเรือไม่ตะเคียนที่พบว่าจมอยู่ที่กลางลำน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอายุที่มากกว่า100ปีด้วยกัน

ได้มีการรายงานในวันที่5พฤษภาคม 2560ที่ผ่านมานั้นมีการพบซากของเรือไม้ตะเคียนซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านอังกัญ หมู่ 6 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ชาวบ้านนั้นได้ทำการทำพิธีพร้อมทั้งยังทำการกู้ซากเรือดังกล่าวนั้นขึ้นมาอีกด้วยซึ่งเรือดังกล่าวนั้นอยู่ในสภาพเกือบสมบูรณ์ โดยที่ได้มีขนาดความยาวของเรือนั้นอยู่ที่9 เมตร กว้าง 1.5 เมตร

นายกองหนุน มิตรชอบ ในวัย 43 ปี นั้นได้เล่าว่า ก่อนที่จะทำการลงมือเพื่อที่จะขุดหานั้น ตนเองได้ฝันว่ามีผู้ชายคนหนึ่งนั้นเข้ามาขอให้ตนเองนั้นช่วย โดยที่ตนนั้นได้ฝันในแบบเดิมนี้นั้นทั้งหมดเป็นเวลา 5 คืนติดแล้วด้วย ดังนั้นตนและพ่อตาได้ตัดสินใจที่จะทำพิธีการขุด กระทั่งได้พบซากเรือดังกล่าวนั่นเอง

และขณะที่ชาวบ้านนั้นกำลังทำพิธีอยู่พร้อมทั้งกำลังทำความสะอาดเรือดังกล่าวอยู่นั้นเกิดเรื่องที่ตกตะลึงของชาวบ้านขึ้นเมื่อได้มีร่างทรงหญิงรายหนึ่งนั้นเดินเข้าไปใกล้ที่เรือพร้อมทั้งบ่นพึมพำ บอกว่าขอให้ช่วยลูกหลานของตนเองด้วย จากนั้นก็หมดสติลงไป และชาวบ้านก็ได้ทำการออกตามหาตาที่ร่างทรงนั้นบอกกล่าวมา จนพบว่ามีต้นตะเคียนที่ถูกฝันอยู่ในโคลนอีกหนึ่งต้น ในความลูกประมาณ1เมตรด้วยกัน

แหล่งที่มา :kapookผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


เย็นตาโฟเส้นเล็กต้มยำแห้งร้านเด็ดปุ๊เย็นตาโฟกรุงเทพทายนิสัยภาพยนตร์LastTheHunterWitchที่กินร้านอาหารดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก