แฟนสาว "ดีเจเชาเชา" โพสต์ข้อความเดือด!! เรื่องเงินช่วยงานศพ วัยรุ่น 18!

อ่าน 7,957

เหตุที่ ดีเจเชาเชา ขับรถชนกับมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นวัย 18 ปี จนเสียชีวิต ดีเจเชาเชา ได้ส่งตัวแทนไปร่วมพิธีฌาปนกิจ น้องวัยรุ่นคนดังกล่าวเนื่องจากตนเองติดงานถ่ายรายการ จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ในวันสวดพระอภิธรรม ดีเจคนดังได้เดินทางมาร่วมงานเพื่อขออโหสิกรรมต่อผู้ตายและครอบครัวแล้ว ซึ่งในงานฌาปนกิจตัวแทนของดีเจเชาเชาได้นำซองปัจจัยช่วยงานมามอบให้แม่ของผู้ตายด้วย ซึ่งทางแม่ผู้ตายได้เปิดซองดังกล่าวให้สื่อมวลชนดูด้วยท่าทีไม่ค่อยพอใจนัก โดยภายในมีเงินสดอยู่ 3,000 บาท

ล่าสุด แฟนสาวของ ดีเจคนดัง ได้ออกมาเผยข้อความผ่านโลกโซเชียล แสดงความไม่พอใจ ที่เกิดคำวิพากย์วิจารณ์เกี่ยวกับเงินช่วยเหลือค่าทำศพคู่กรณีในครั้งนี้?โดยชี้แจงว่า เงินจำนวน 3000 บาทนี้ เป็นของทีมงานดีเจเชาเชา ที่ร่วมกันช่วยเหลือ ซึ่งในส่วนของดีเจเองนั้น ได้มอบเงินช่วยเหลือไปแล้ว เมื่อตอนร่วมงานสวดศพเป็นจำนวน 10,000 บาท รวมกับเงินที่ช่วยเหลือโดยไม่ได้หวังผลทางคดี ตั้งแต่วันที่เข้าไปให้ปากคำที่ สน.สายไหม อีก 30,000 บาท



บทความแนะนำ


ออร์ก้าผู้หญิงHondaZoomerโปรโมชั่นอุดรธานีอีจีวีบิ๊กซีเครื่องสำอางนาครแต่งงานเปิ้ลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก