ไม่อายหมา! นทท.ต่างชาติสุดเสื่อม มีเซ็กซ์กันข้างถนนริมชายหาด ไม่แคร์คนผ่านไปมา

อ่าน 7,660

โลกออนไลน์เมืองสมุยต่างไม่พอใจ หลังคลิปแชร์ภาพคู่รักฝรั่งลักษณะมีเพศสัมพันธ์กลางหาดหน้าทอน ผู้คนผ่านไปมาต้องเหลียวมอง

จากกรณีที่มีผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊คคนหนึ่งได้นำคลิปภาพพฤติกรรมของคู้รักหนุ่มสาวชาวติต่างชาติ ที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ขณะพลอดรักคล้ายกับมีเพศสัมพันธ์กัน อยู่ริมถนนชายหาดหน้าทอน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะมีการนำแชร์ลงในโซเชียล ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

สำหรับคลิปภาพดังกล่าวเผยให้เห็นชาวต่างชาติชายหญิงคู่หนึ่ง อยู่บริเวณฟุตปาธริมชายหาดกำลังกอดจูบกันแบบไม่สนผู้ใด ท่ามกลางสภาพจราจรที่ขวักไขว่ คนสัญจรผ่านไปมาต้องเหลียวมองดูทุกคน ชาวต่างชาติคู่นี้มีลักษณะคล้ายกับมีเพศสัมพันธ์กันกลางที่สาธารณะ ทำให้สังคมต่างเป็นห่วงและวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามคู่รักคู่นี้มาดำเนินคดีให้ได้

ขณะเดียวกัน นายถาวร เดชยอดยิ่ง เลขานายกเหล่ากาชาดเกาะสมุย ได้ดูคลิปภาพที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวแล้ว ก่อนจะเปิดเผยว่า หลังจากได้เห็นภาพดังกล่าวก็รู้สึกไม่สบายใจ ถึงพฤติกรรมความไม่เหมาะสมของชาวต่างชาติคู่นี้ เนื่องจากจุดดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ริมถนนชายหาดหน้าทอน ซึ่งมีผู้คนผ่านไปมาตลอดเวลา รวมทั้งเด็กและเยาวชน

นอกจากนี้ตรงจุดดังกล่าวในช่วงเย็นก็จะมีนักท่องเที่ยวมาถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่มีผู้คนขวักไขว่ตลอดเวลา แต่คู่รักชาวต่างชาติก็ยังแสดงพฤติกรรมพลอดรักแบบไม่สนใจสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา จึงรู้เป็นห่วงถึงภาพลักษณะที่เกิดขึ้น จึงอยากฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยกันดูแลสถานที่ในจุดนี้ และให้ค่อยช่วยกันตักเตือนนักท่องเที่ยว ไม่ให้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้ หากต้องแสดงความรักก็ควรที่จะไปในที่ส่วนตัว ซึ่งจะไม่ทำให้เสียภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวใน อ.เกาะสมุย?



บทความแนะนำ


วันใหม่เนื้อเพลงBunnykingสอนแต่งหน้าแต่งหน้าความรักโรแมนติกภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก