แต้ว ขอบคุณ 2 พระเอก มีสติช่วยดึงตัว หวิดตกเวทีคอนเสิร์ต!!

อ่าน 9,905

หลังจากที่มีคลิปวีดีโอชวนใจหายถูกเผยออกมาในโลกโซเชียลฯ สำหรับวินาทีที่สองพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ช่วยพยุงตัว "แต้ว ณฐพร" นางเอกสาวร่วมช่อง ไม่ให้ตกเวทีคอนเสิร์ต เนื่องจากพื้นไฮดรอลิกส์บนเวทีเกิดยุบลงไปแบบไม่มีใครคาดคิด

โดยล่าสุดขณะที่นางเอกสาวคนดังอย่าง "แต้ว ณฐพร" เดินทางมาร่วมงาน "บางจาก Hi Premium Diesel S" เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยอมรับว่าจังหวะนั้นรู้สึกตกใจมาก แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร พร้อมเผยส่วนตัวแล้วได้ขอบคุณทั้งสองพระเอกที่มีสติและช่วยดูแลตนเองอย่างดีจนกระทั่งโชว์จบ...

"ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือมันก็เป็นคิวของเราที่ต้องเดินไปข้างหน้าเวที และระหว่างทางที่เดินไปมันก็จะมีพื้นที่เป็นไฮดรอลิกส์อยู่ตรงนั้น แต่พอจังหวะที่เรากำลังก้าวตัวไปมันก็หลุดลงไปในหลุมนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจนะคะ แต่โชคดีที่ขาของเรามันไม่ได้พลิก เพราะจังหวะนั้นถ้าขาพลิกมันก็อาจจะล้มได้ อีกอย่างคือเรายังมีเคนกับณเดชน์ช่วยดึงขึ้นมาด้วย ก็เลยผ่านไปได้หวุดหวิด (ยิ้ม) ส่วนเรื่องแผลเรื่องอาการบาดเจ็บอันนี้ก็ไม่มีเลยนะคะ คือเราก็ไม่ได้ล้มมากมาย ซึ่งพอถึงตอนที่ต้องโชว์รอบสองแล้วต้องเดินผ่านจุดนี้อีกครั้ง เราไม่เดินเหยียบแล้วค่ะ เดินอ้อมไปเลย (หัวเราะ)"

"หลังจบคอนเสิร์ตทางทีมงานเขาก็เข้ามาพูดคุย เข้ามาขอโทษ แต่อย่างที่บอกคือแต้วเองก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็โอเคค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าจุดที่แต้วตกลงไปเป็นจุดเดียวกับที่ทำให้พี่เจนี่บาดเจ็บไหม เอ่อ...คนละจุดนะคะ แค่เป็นพื้นไฮดรอลิกส์เหมือนกันเฉยๆ แต่เราก็ยังโชคดีนะที่ไม่เป็นเหมือนพี่เจนี่ และก็ต้องขอให้พี่เจนี่หายเร็วๆ ด้วย เรื่องของอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก"

"ตอนวิ่งกลับมาหลังเวทีก็มีแบบคุยกับณเดชน์กับเคนนิดหน่อย คือถามหาสาเหตุกันว่ามันเกิดจากอะไร แล้วก็ไหว้ขอบคุณเขาทั้งคู่ที่ดึงเราขึ้นมา แถมขากลับยังเดินประคองเรากลับด้วย รู้สึกแก่มาตอนนั้น (หัวเราะ)"



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดโรคประจำตัวปากซอยหนุ่มขี่บิ๊กไบค์คุณยายเป็นลมเสียชีวิตเดทแรกความกลัวความตระหนกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก