ธนาคารกรุงไทย รับสมัครงานวุฒิ ปวส./ป.ตรีทุกสาขา สมัครทางระบบออนไลน์/ไปรษณีย์

อ่าน 8,773

ชื่อตำแหน่งงาน : ลูกจ้างทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การตลาดทางโทรศัพท์ (Telesales)หน้าที่และความรับผิดชอบ- แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่ธนาคารกำหนดทางโทรศัพท์ ให้บรรลุตามเป้าหมาย (KPI)- เก็บข้อมูลลูกค้ามุ่งหวังที่เป็นปัจจุบันในระบบงาน- ติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ สร้างสัมพันธภาพและความประทับใจในการใช้บริการของธนาคาร - ปฏิบัติงานประจำออฟฟิศ ในวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30-17.30 น. หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดตามที่ธนาคารกำหนด

คุณสมบัติ- อายุไม่เกิน 27 ปี- วุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา และมีคะแนนเฉลี่ยสะสม 2.00 ขึ้นไป หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาเลขานุการ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การตลาด การขาย การจัดการ การท่องเที่ยว และบริหารธุรกิจ คะแนนเฉลี่ยสะสม 2.50 ขึ้นไป- ชอบงานบริการและมีทัศนคติที่ดีต้อการขาย- สามารถใช้ Microsoft Office ได้- หากมีประสบการณ์เกี่ยวกับ Call Center ด้าน Outbound Telemarketing / Telesales จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ- หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษวิธีการสมัคร- ผ่านเว็บไซต์ www.ktb.co.th ในหน้า ?สมัครงานและทุน?- ส่งเอกสารการสมัครงาน พร้อมประวัติส่วนตัว และข้อมูลที่เกี่ยวข้อง มายังทีมบริหารการขายผ่านช่องทางพิเศษ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ชั้น 3 อาคารสาขาสะพานขาว เลขที่ 230 ถ.หลานหลวง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100

เอกสารประกอบการสมัคร- ใบสมัคร- รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว 1 รูป- เอกสารการศึกษา- สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียบบ้าน- สำเนาหลักฐานการผ่านการรับราชการทหาร ตำรวจ หรือได้รับการยกเว้นการรับราชการทหาร

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกดูที่ >> หน้าประกาศรับสมัครงานเว็บไซต์ธนาคารกรุงไทย



บทความแนะนำ


การเขียนค้วสิ่งสกปรกล้างหน้าคราบเครื่องสำอางเทคนิคเขียนคิ้วเขียนคิ้วประจำเดือนสภาพร่างกายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก