งานเข้าเต็มๆ! ตร.ทางหลวงเผลอไปจับ "องค์เทพ" เข้า สุดท้ายองค์เทพก็ต้องทำตามกฎหมาย

อ่าน 14,085

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู สำหรับเรื่องความเชื่อ การทรงเจ้าเข้าผี เรียกได้ที่อยู่คู่พี่น้องชาวไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดได้สร้างเสียงฮือฮา เป็นอย่างมากโดยโลกออนไลน์ได้การเผยแพร่คลิป องค์ลงขณะโดนใบสั่ง จากการเผยแพร่ของสามาชิกเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "วุฒิ นาสาร" พร้อมได้บรรยาย โดบระบุว่า ....

#ตำรวจทางหลวงตั้งด่าน ตรวจจับความเร็ว #งานเข้าเต็มๆ เผลอไปจับเอา"#ร่างทรงองค์เทพฯ" ผลจะเป็นอย่างไร?? ติดตามชมบอกได้คำเดียว ฮาาาาากระจาย 555555+++++++

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามลอกล่อให้ นางนพรัตน์ อึ้งเลิศตระกลู ผู้ที่มีอาการคล้ายกับองค์เทพประทับร่าง เซ็นชื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวว่า "ลงพระนามให้ผมหน่อย อยากรู้ว่าเป็นเทพพระองค์ใด" และหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ตอบว่า "เจ้าไม่รู้อะไร...ข้าจะไปโคราช "

ขณะได้ตอบโต้กันทางหญิงสาวคนดังกล่าว ได้มีอาการร่ายรำประกอบการพูดอยู่ตลอดเวลา กว่าเจ้าหน้าที่จะได้ลายเซ็น ก็เล่นใช้เวลาพอสมควร ท้ายที่สุดหญิงสาวก็ยอมเซ็นชื่อรับทราาบ

โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ออกอาการเป็นห่วงเป็นใย ก่อนหญิงสาวจะเดินไปที่รถ ได้เอ๋ยป่าวถาม "เทพจะขับรถได้ไหม" แถมยังมีมุกตลอด เมื่อหญิงสาวถามว่า "ข้าจะเจอตำรวจอีกไหมนี่ย" เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับว่า "ไม่ต้องกลัว มียันต์แล้ว " ซึ่งก็คือใบสั่งนั่นเอง

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป วุฒิ นาสาร



บทความแนะนำ


อินทรสมบัตินิพิฏฐ์ลอกหนังมือจันทร์โอชาประยุทธ์อุทาหรณ์อุบัติเหตุวัฒนธรรมการเงินสภาพจิตใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก