"ดีเจกบ" ร้อง ตร.เอาผิดแฟนเก่า ตุ๋นลงทุนบริจาคเงินสูญ 2 แสน

อ่าน 5,845

"ดีเจกบ" โร่แจ้งกองปราบ เอาผิด แฟนเก่า หลอกร่วมลงทุนการบริจาคเงิน สูญ 2 แสน พบมีผู้ถูกหลอกนับ 100 ราย

น.ส.นวพร เต่าทอง หรือ ดีเจกบ พร้อมกลุ่มเพื่อน เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับแฟนเก่า หลังถูกแฟนเก่า ชักชวนตนเองกับกลุ่มเพื่อนๆ ให้ร่วมลงทุน ในลักษณะการบริจาคและได้รับเงินปันผล ส่งผลให้มีผู้เสียหายกว่าร้อยคน มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

น.ส.นวพร เปิดเผยว่า ตนเองได้รู้จักกันแฟนเก่าผ่านทางเฟซบุค ซึ่งขณะที่คบกันประมาณ 2 เดือนแรก คือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2559 จากนั้นได้เริ่มชักชวนให้ตนเองร่วมลงทุนในลักษณะการบริจาค ของบริษัทเอกชน ที่อยู่ในต่างประเทศ และจะได้รับเงินปันผลคืนร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งไม่ได้บอกรายละเอียดที่ชัดเจนมากนัก แต่ด้วยความไว้ใจตนจึงได้ให้เงินลงทุนไปจำนวน 2 แสนบาท

แต่หลังจากที่เลิกลากันไป ตนเพิ่งทราบว่าเพื่อนๆ ของตนได้ถูกแฟนเก่าชักชวนให้ร่วมลงทุนด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งบางคนเสียหายตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้าน โดยคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 100 ราย และมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท เมื่อตนเองพยายามสอบถามไปก็เงียบหายไม่ตอบกลับจนถึงตอนนี้ จึงมั่นใจว่าถูกหลอก

ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่า การกระทำดังกล่าว มีลักษณะเป็นโครงข่ายหลายสิบคน พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่เป็นเรื่องอุปทานหมู่อย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


สูตรหมักผมด้วยอะโวคาโดภาพยนตร์แบงค์ไฮโซชญาดาโบว์ความสวยความงามผู้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้เจนนิเฟอร์ลอว์เรนซ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก