ธรรมดาที่ไหนล่ะ! เปิดประวัติ "ลำไย ไหทองคำ" เจ้าของเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการหมอลำ!!

อ่าน 2,269

เป็นนักร้องสาวที่แรงสุดๆในตอนนี้และเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ "ลำไย ไหทองคำ" นักร้องสาวสุดแซ่บที่โด่งดังมาจากการโชว์บนเวทีสุดมัน แดนซ์กระจายบวกกับหน้าตาที่น่ารักและแต่งตัวในชุดวาบหวิว สุดเซ็กซี่เกินห้ามใจ ทำให้หนุ่มๆหลายคนใจละลายไปตามๆกันเลยจ้า

"ลำไย ไหทองคำ" หรือ "ลำไย สุพรรษา เวชกามา" นักร้องสาววัย 18 ปี เกิดที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตอนนี้เป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำได้เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปิน ในสังกัด "ไหทองคำ เร็คคอร์ด" ภายใต้การดูแลของ อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ และสามารถติดตามเธอได้จากเฟชบุ้คชื่อว่า "ลำไย ไหทองคำ" และอินสตาแกรม "@eaylamyai1"

แน่นอนว่าชื่อเสียงของเธอถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลว่า เผ็ดแซ่บพริกขี้หนู 100 เม็ด แถมได้ฉายาว่าเป็น "จ๊ะ คันหู2" อีกด้วยจ้า ในขณะเดียวกันก็โดนวิพากวิจารณ์ว่าการโชว์เต้นของเธอดูแรงเกินไป ไม่เหมาะสม ทำให้วงการหมอลำเสื่อมเสีย แต่ทั้งนี้เธอยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเพียงดารแสดงเท่านั้น เมื่อมีคนจ้างเล่นก็ต้องทำให้เต็มที่

อย่างไรก็ดี สิ่งที่การันตีศักยภาพลูกคอได้เป็นอย่างดีคือ "เพลงผู้สาวขาเลาะ" ที่เธอขับร้องนั้น มีคลื่นมหาชนชื่นชอบ ยอดวิวในยูทูบทะลุ 200 ล้านวิวหลังจากปล่อยออกมาได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น เพราะเธอเป็นอินดี้สายเด้า คนเเรกของวงการ จากค่าตัววันละ 150 บาท ตอนนี้ราคาเต็มวงอยู่ที่ 65,000 บาท

เอิ่มมมม ฟินไหมคะ

จุจุ หนุ่มๆไม่ตาค้างกันนะจ๊ะ

แดนซ์ยาวไปๆๆ

เอาเต้นกันจ้าา

ไหนฟังแฟนคลับร้องเพลงหน่อย

ซอมเบิ่งอยู่เด้อ ถ้าหากว่าเธอนั้นเลิกกันกับเขา อิอิ

เซกซี่ไหมล้ะ หนุ่มๆ

ท่าเด้งหน้า ก็มาจ้าา

ขอบคุณข้อมูล : เฟชบุ้ค ลำไย ไหทองคำ , @eaylamyai1



บทความแนะนำ


สีผมไหนดีครัวมาเด้อความสวยความงามร้านอาหารที่กินอาหารอีสานทำสีผมผู้หญิงสีผมหน้าสว่างทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก