เต๋อ งานเข้า!! ถูกกระแสแฟนคลับ โป๊บ มิว ไม่ปลื้มจนเกือบโดนแบน

อ่าน 14,090

ยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับพระเอกหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่ถูกแรงเชียร์จากแฟนคลับให้จีบนางเอกสาว "มิว นิษฐา" หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าฝ่ายหญิงได้ครองตัวโสดแล้ว และดูเหมือนว่าจะไปได้สวย เพราะนอกจากแฟนคลับแล้วกลุ่มแก๊งเพื่อนผู้ชายในวงการบนเทิงของหนุ่มเต๋อยังพากันแซวทั้งคู่ออกสื่ออีกด้วย

แต่งานนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ยังมีกลุ่มแฟนคลับคู่จิ้น "โป๊บ-มิว" ออกอาการไม่ปลื้มเท่าไหร่ และถึงกับแบนกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มเต๋อก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า...

"มีกรุ๊ปที่พวกผมอยู่ด้วยกัน แล้วพอมีข่าววันนั้นที่ผมไปสัมภาษณ์ เขาก็มาถามกันในกรุ๊ปว่าอะไรๆ ยังไงๆ ผมก็บอกไม่มีอะไร ไปอ่านในข่าวสิ เขาก็จี๋ๆ ผม เราเลยไม่ตอบ"

การที่จะมาแซว มันต้องมีมูลมาก่อน เพื่อนๆ อาจจะรู้อะไรบางอย่างมาหรือเปล่า?"ปกติมูนเขาใช้ทำกับข้าวเหนียวสิ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ คือเขาน่าจะแซวกันเล่นๆ มากกว่า แต่จริงๆ ก็ปลื้มอยู่แล้วครับ เป็นคนดี น่ารัก ทำงานเต็มที่"

คิดจะจีบเขาไหม เพราะตอนนี้เขาก็โสดแล้ว"ปกติมีแต่ขนมที่จีบไง(ยิ้ม) ไม่ได้จะจีบอะไรครับ"

แบบนี้ถ้าได้เจอเขาเราจะเขินไหม เพราะมีข่าวถาโถมว่าเราจีบเขา?"ก็อาจจะ ผมไม่รู้เหมือนกันครับ ยังไม่ได้เจอเลย ต้องลองเจอก่อน แต่ก็มีคุยบ้างหลังจากวันนั้น"

ได้คุยกับมิวเรื่องข่าวไหม?"คือผมก็ไปขอโทษเขา ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรผิดหรือเปล่า ที่ทำให้มันเป็นข่าว เขาก็บอกไม่ได้ซีเรียสอะไร เขาคงเข้าใจ"

อนาคตมีโอกาสไหม?"ก็ถ้ามีพลังจิต ผมก็จะรู้ไงครับว่าอนาคตยังไง"

มีกระแสมาว่าแฟนคลับโป๊ป-มิว เขาแบนเรา?"จริงๆ ไม่ถึงขั้นแบน แต่เหมือนมีมาว่าๆ ผมบ้าง แต่เราก็เข้าใจ คือเขาก็คงรักของเขา"

ถึงขั้นบอกเราไม่คู่ควรกับมิว?"ผมว่าไม่ใช่เรื่องไม่คู่ควรหรอก แต่ผมว่าเขามีคนในความคิดเขา เป็นคนที่เขารักและเอ็นดู ก็อาจจะกลัวว่าผมอาจจะไปทำลายทุกอย่าง ถามว่าผมต้องพิสูจน์ตัวเองมั้ย ไม่เกี่ยวอะไรกับพิสูจน์ เอาเป็นว่าผมเข้าใจ"

มันยิ่งทำให้ความรักของเรา เปิดตัวยากขึ้นไหม?"มันไม่ได้มีความรักอะไรเลย"

บางทีเพื่อนๆ บิ้วหนัก เรามีปรามๆ เพื่อนไหมว่าอย่าบิ้วเดี๋ยวคนเข้าใจผิด?"ผมปรามตลอด แต่แกงค์นั้นมันห้ามไม่อยู่จริงๆ บอย-ปกรณ์ หนักสุด ไล่มาก็อาเล็ก-ธีรเดช"

เขาเชียร์ไหมว่าน้องน่ารักนะ โสดนะ?"เขาเน้นแซวมากกว่า ไม่เน้นเชียร์อะไร"

หัวใจเราว่างนานแล้ว ถึงเวลาเปิดรับใครคนใหม่?"มันก็ไม่ได้ปิดอะไรนะครับ มันก็เปิดของมันอยู่ เปิดๆ ทิ้งไว้ให้ลมเข้า(ยิ้ม) ช่วงนี้มีฝนด้วยก็จะชื้นๆ นิดนึง"

ถ้าวันนึงมิวพร้อมเปิดใจ เราพร้อมจีบเขาไหม?"มันก็หลายปัจจัย ผมก็ไม่รู้ครับ ถามว่าผมคู่ควรกับเขาไหม ก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา"

ตอนนี้เราพร้อมดูแลใครยัง?"ดูแลตัวเองยังไม่ค่อยรอดเลยครับ ดูแลตัวเองก่อน ก็ขอบคุณที่เชียร์กัน"



บทความแนะนำ


ร้านอาหารสวนผึ้งราชบุรีแนะนำร้านเด็ดละครข้าบดินทร์เกษตรกรร้านอาหารสุดชิคข้าบดินทร์ราคาตกต่ำที่กินร้านเด็ดคุณพี่เหมราคาพุ่งพากินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก