ถึงคราวซวย!! พนักงานเซเว่นฯพลาดทำข้อมือติดเครื่องนึ่งซาลาเปา

อ่าน 8,006

เกิดเหตุมีพนักงานสาวของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่ จ.นครศรีธรรมราช หลังพจากที่ลาดทำมือของตัวเองนั้นไปติดในมอเตอร์ที่เป็นเครื่องอุ่นซาลาเปา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือโดยการถอดชิ้นส่วน ก่อนที่จะนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาล

ได้มีการรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่าได้เกิดเหตุมือของพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อนั้น ได้เข้าไปดิดอยู่ภายในมอเตอร์ของเครื่องอุ่นซาลาเปา ซึ่งเหตุการณ์ดังล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นของ สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.ที่อยู่ถนนอ้อมค่าย อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงรีบรุดเข้าไปให้ความช่วยเหลือ

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่นั้นเข้าไปถึงได้พบว่าที่ข้อมือทางข้างขวาของพนักงานหญิงรายดังกล่าวนี้นั้น ได้เข้าไปติดอยู่ในมอเตอร์ที่อยุ่ใต้เครื่องอุ่นซาลาเปาที่อยุ่ภายในร้านดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่นั้นจึงได้ใช้เครื่องมือในการถอดชิ้นส่วนอะไหล่ที่เป็นของเครื่องอุ่นออกมาทีละชิ้น ก่อนที่จะนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาล

ทั้งนี้นั้น จากการทำการสอบถามได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุดังกล่าวนั้นพนักงานหญิงรายนี้กำลังที่จะทำความสะอาดเครื่องอุ่นซาลาเปาที่เกิดเหตุและในระหว่างนั้นก้ได้เกิดพลาดท่าทำให้ข้อมือทางข้างขวาของเธอนั้นถูกดูดเข้าไปและติดคาภายในมอเตอร์ของเครื่องอุ่นซาลาเปา จึงได้ทำการแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อที่จะให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

แหล่งที่มา :kapookผู้เรียบเรียง :khaodd



บทความแนะนำ


ที่กินภัยแล้งiPhoneเกษตรกรForceTouchเทคโนโลยีทองใบเบเกอรี่นครสวรรค์ไร่ละพันสมาร์ทโฟนเบเกอรี่smartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก