ช่างภาพเก็บภาพ "ช่วงเวลาแห่งการรอคอย" หลังจากที่ "สามีของเธอ" ต้องถูกส่งไปรักษาความสงบ !

อ่าน 13,434

สงครามถือเป็นสิ่งที่ทำลายทุกอย่างและเป็นจุดศูนย์รวมแห่งการสูญเสีย ที่ใครๆก็คงไม่อยากรับรู้เรื่องราวสุดสะเทือนใจเหล่านี้ แต่เมื่อเกิดมาเป็นชายชาติทหาร การปกป้องชาติบ้านเมืองถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ !

ในสหรัฐอเมริกามีช่างภาพรายหนึ่ง ได้เข้าไปถ่ายภาพ "ช่วงเวลาแห่งการรอคอย" เอาไว้ ! หญิงสาวรายนี้เธอมาจากรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เธอชื่อว่า Veronica Phillips ส่วนสามีของเธอนั้นชื่อว่า Brandon Phillips พวกเขาทั้งคู่ถูกแยกออกจากกัน หลังจากที่ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ เพราะ Brandon เป็นทหารกองทัพอากาศ ที่ต้องถูกส่งตัวออกไปประจำการนอกเมือง โดยไม่สามารถจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับภรรยาได้ Veronica จึงไม่อยากปล่อยให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปเธอจึงขอให้ Jennifer McMahon ช่างภาพมืออาชีพ มาช่วยเก็บภาพช่วงเวลาแห่งการรอคอยนี้ไว้ แถมเขายังช่วยตัดต่อภาพให้เธออีกด้วย

หลังจากที่ภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตถึงกับซึ้งจนน้ำตาไหลไปตามๆกัน ใครๆก็สัมผัสได้ถึงความรักของพวกเขา ความจริงแล้วพ่อก็คงอยากอยู่ดูแลแม่ แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องทำจึงทำให้เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ดังนั้นเราจึงมาชมภาพ Veronica ไปพร้อมๆกันเลย

เธอสวยจริงๆ รูปแรกก็สัมผัสได้ถึงความรักของผู้เป็นแม่ที่มีต่อลูก และการเฝ้ารอคอยการกลับมาของสามีแล้ว

สวยจริงๆ

รูปนี้ก็ซึ้งไม่แพ้กัน แม้ตัวของพ่อจะไม่อยู่ แต่เสื้อตัวนี้ที่กำลังคลุมเธอนั้น ก็เหมือนกับว่าคุณพ่อกำลังโอบกอดคุณแม่อยู่ และเหมือนว่าเค้าจะยังอยู่กับเธอเสมอ

ซึ้งสุดเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้สามีของเธอได้กลับมาในเร็ววันนะ



บทความแนะนำ


ArkhamความกลัวแบทแมนGalaxyUnpacked2015ซัมซุงฟิลิปปินส์นิวยอร์กฉลาดผู้ใหญ่เด็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก