จะเป็นอย่างไร!? เมื่อ เจ ชนาธิป ร่วมเฟรมกับซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พร้อมเผยแคปชั่นแบบนี้บอกเลยถึงกับไปไม่เป็น!?

อ่าน 4,724

งานนี้เรียกว่าทำเอาหนุ่ม เจ ชนาธิป ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว หลังได้ร่วมถ่ายภาพประกบสาวซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟือง และสาว ตอง ภัครมัย เพื่อนสาวสุดซี้ของ เมย์ พิชชี่ หวานใจคนสวย หลังจากที่เพิ่งฉลองวันเกิด ไปเมื่อวันก่อน และยังมีการนัดมิตติ้งเลี้ยงวันเกิดอีกครั้ง เพื่อย้อนหลัง เนื่องจาก ในวันเกิดที่ผ่านมา หนุ่ม เจ ชนาธิป ยังอยู่ในระหว่างการเก็บตัววันนี้ เราจึงเก็บตก ภาพบรรยากาศการกินเลี้ยงย้อนหลังวันเกิด ของสาว เมย์ พิชชี่ มาฝากกันงานนี้ เพื่อนสาวเต็มงาน จำหนุ่ม เจ ถึงกับอายม้วนเลยทีเดียวล่ะจ้าอิอิ

JAYCHANATHIP @MAYPITCHY ????มันก็จะเขินๆหน่อยน้า????

งานนี้เรียกว่าทำเอาหนุ่ม เจ ชนาธิป ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว หลังได้ร่วมถ่ายภาพประกบสาวซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟือง และสาว ตอง ภัครมัย เพื่อนสาวสุดซี้ของ เมย์ พิชชี่ หวานใจคนสวย หลังจากที่เพิ่งฉลองวันเกิด ไปเมื่อวันก่อน และยังมีการนัดมิตติ้งเลี้ยงวันเกิดอีกครั้ง เพื่อย้อนหลัง เนื่องจาก ในวันเกิดที่ผ่านมา หนุ่ม เจ ชนาธิป ยังอยู่ในระหว่างการเก็บตัว?.

วันนี้ เราจึงเก็บตก ภาพบรรยากาศการกินเลี้ยงย้อนหลังวันเกิด ของสาว เมย์ พิชชี่ มาฝากกัน?.งานนี้ เพื่อนสาวเต็มงาน จำหนุ่ม เจ ถึงกับอายม้วนเลยทีเดียวล่ะจ้า?อิอิ

JAYCHANATHIP????@MAYPITCHY????มันก็จะเขินๆหน่อยน้า????

Sponsors

Sponsors

ถึงวันจริงจะมาไม่ได้ ?แต่มีย้อนหลังให้แน่นอนจ้า



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายคอนเฟิร์มที่กินถ่ายภาพมุมกว้างแยกมุมอับFordเทศกาลผลไม้ที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก