แชทหลุด อินดี้ - วาววา เตี๊ยมกันยันบทสัมภาษณ์ แต่จุดเด็ดอยู่ที่โซฟา แบบนี้มีคดีพลิก

อ่าน 13,617

หลุดแชทของอินดี้ อินทัช - วาววา เตี๊ยมบทสัมภาษณ์กันดิบดี แต่งานนี้มีคดีพลิก หลังภาพโซฟาในแชท ดูอย่างไรก็เหมือนกับโซฟาบ้านอินดี้

จากกรณีที่มีข่าวการแฉครั้งใหญ่ของหนุ่ม อินดี้ อินทัช และ วาววา ณิชชารีย์ ว่าอินดี้เองไม่แมน ทำตัวให้ความหวังวาววา แต่กลับบอกว่ากำลังคบกับแก้มยุ้ย จนเกิดการขุดแหลกว่าอินดี้คบซ้อนกิ๊กถึง 7 คน และแฉกระหน่ำจนมีคนเข้าไปต่อว่าอินดี้เพียบ (อ่านเพิ่มเติม อินดี้ อินทัช เจอซุย งัดรูป-แชท-แฉกลางทวีต เก็บแต้มสาวแหลก ผ่านกิ๊กมากว่า 7 คน)

ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2560) งานนี้อาจมีคดีพลิกครั้งใหญ่ เมื่อมีแชทหลุดของอินดี้และวาววา ออกมา ซึ่งในแชทนั้น วาววาเองได้ส่งรูปมาให้อินดี้ ทั้งรูปของตัวเอง และรูปตอนที่จูบกับอินดี้ และบอกอินดี้ว่าให้เอารูปไปลงไอจี นอกจากนี้ วาววาเองยังมีการเตี๊ยมคำพูดกันอย่างดิบดี ทั้งการที่วาววาบอกว่า จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าวยังคุยกับอินดี้เรื่อย ๆ หลังจากที่ละครจบ

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ความสัมพันธ์ของอินดี้และวาววา อาจจะไม่มีอะไรในกอไผ่ตั้งแต่แรก ทั้งสองแค่ต้องการสร้างกระแสโปรโมทละครกันเท่านั้นจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนบอกว่างานนี้ แชทหลุดน่าจะมาจากฝั่งของอินดี้ เนื่องจากโซฟาที่เห็นในภาพ เป็นโซฟาอันเดียวกันกับที่บ้านของอินดี้ และภาพจูบกันที่วาววาส่งให้อินดี้ เป็นภาพที่ใช้ในการโปรโมทชิงของรางวัล ไม่ได้มีนัยยะสำคัญอะไร ประกอบกับแชทเองก็ไม่ต่อเนื่องกัน ไม่มีตรงไหนบอกว่าสิ่งที่พูดนั้นไม่ใช่เรื่องจริง มีแต่บอกว่าตอบสื่อให้ตรงกัน และแชทนั้นก็เป็นอินดี้เองที่เสนอถามว่า ควรจะตอบอย่างไร การที่ทำแบบนี้เหมือนเป็นการดิสเครดิตวาววา แต่กระแสกลับตีเข้าใส่อินดี้ซะเอง

เจอแบบนี้ ไม่รู้หนุ่มอินดี้จะว่าอย่างไร ต้องติดตามกันไปรัว ๆ เลยจ้า

ภาพจาก Instagram indianaindy, เฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา



บทความแนะนำ


บรรยากาศดีรับประทานอาหารแฟนผู้หญิงฉันทวิชช์เต๋อความรักข่าวบันเทิงวันนี้ผู้ชายพีคภัทรศยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก