แอมป์ พีรวัศ ไม่สนหากมีดราม่า เปิดตัวแฟนใหม่ ลั่นคนนี้จริงจัง เลิกคบใครเล่น ๆ

อ่าน 13,883

แอมป์ พีรวัศ เปิดตัว เบลล์ แฟนสาว รับคนนี้จริงจัง ไม่อยากคบใครเล่น ๆ อีกต่อไป ส่วนเรื่องแต่งงานไม่คิดมาก

หลังจากที่ แอมป์ พีรวัศ ปิดฉากความรักกับ หยก ธัญยกันต์ แบบตัดขาดไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ตอนนี้หนุ่มแอมป์ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวสาวคนใหม่นามว่า เบลล์ ซึ่งเป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุด (26 พฤษภาคม 2560) แอมป์ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ แล้ว

ทั้งนี้ แอมป์เผยเรื่องที่ทำเค้กไปให้เบลล์ว่า ตนทำเค้กไปให้น้อง เพราะตนก็เปิดร้านเค้กด้วย เขาเองก็ชอบ ส่วนที่กลัวว่าจะเกิดดราม่าหลังเปิดตัวแฟนนั้น ตนไม่กลัว เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ใครจะว่าอย่างไรตนเฉย ๆ อยู่แล้ว คนเราอายุสั้น หากมีความรักก็ทำให้ดีที่สุด ส่วนกับครอบครัวนั้น พ่อแม่ก็โอเค แต่ท่านไม่ยุ่งอยู่แล้ว ตนอายุ 30 ปี คบใครก็ไม่อยากเล่น ๆ เราอาจจะเคยเจอความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จ เรื่องพวกนี้มันกำหนดไม่ได้ แต่เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ถามถึงเรื่องแต่งงาน แอมป์ บอกว่า เรื่องนั้นเป็นเรื่องรอง ตนเชื่อในเรื่องของความรักมากกว่าการแต่งงาน แต่งงานใหญ่โตแล้วเลิกกันมีเยอะแยะ แค่ให้ประคองความรักได้ก็พอ อย่างพ่อกับแม่ของตนก็ไม่ได้แต่งงาน เราให้ความสำคัญกับความรักมากกว่าการประกาศให้โลกรู้

อย่างเวลาน้องไปทะเล ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วหวงไหม แอมป์ ตอบว่า ตนไม่ห้าม อยากโชว์โชว์ไปเลย คนเราโตแล้วต้องมีสิทธิ์ในการตัดสินใจ ถ้าห้ามกันทุกอย่างมันไม่มีความสุขหรอก

ภาพจาก Instagram amp_pheerawas_k, bellleb



บทความแนะนำ


ที่กินอันดับกรุงเทพฯผู้ชายไอศกรีมเที่ยวในประเทศเมืองน่าเที่ยวความรักปัญหาความรักร้านอาหารผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก