เห็น "สิงโต" คาบผ้าห่มเดินไปมา นึกว่าจะเอาไปให้ลูก แต่พอรู้สาเหตุจริงๆทำเอาอดเอ็นดูไม่ได้!?

อ่าน 3,759

แหล่งข่าวต่างประเทศเผยแพร่เรื่องราวของ "สิงโต" เจ้าป่าที่อาศัยในสวนสัตว์ตั้งแต่ยังตัวเล็ก ๆ และมันก็ดูเหมือนจะติดผ้าห่มเป็นอย่างมาก เรียกว่าถ้ามันไปไหนก็ต้องคาบผ้าห่ม เพื่อไปห่มให้อุ่น ๆไว้ด้วย

เจ้า Lambert สิงโตที่ถูกช่วยเหลือมาจากครอบครัวหนึ่งที่ไม่ต้องการเลี้ยงมันอีกต่อไป นาง Keahey ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงช่วงที่ได้เจอกับเจ้า Lambert เป็นครั้งแรกว่า พวกเธอได้รับสายด่วนเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2014 แจ้งเข้ามาว่ามีลูกสิงโตวัย 3 เดือนถูกซื้อมาเลี้ยงแบบผิดกฎหมายให้เด็ก ๆ วัย 2-3 ขวบได้เล่นกับมัน

เนื่องจากเด็ก ๆ ชอบลูกสิงโตมาจากการ์ตูนเรื่อง The Lion King และอยากจะมีซิมบ้าเป็นของตัวเอง ผู้ปกครองเลยซื้อให้พวกเขาตัวนึง แต่หลังจากที่ครอบครัวนี้ได้เจ้า Lambert มาเลี้ยง ไม่นานพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเลิกเลี้ยงมัน

ด้วยความที่เจ้า Lambert ถูกเลี้ยงให้อยู่ในกรงตลอดเวลา และเป็นสัตว์เชื่อง ๆ จึงทำให้ไม่สามารถปล่อยมันกลับเข้าสู่ผืนป่าเหมือนสิงโตทั่ว ๆ ไปได้อีก

Keahey กล่าวว่า "เราได้ยินเจ้านายคนก่อนของมันบอกว่าเจ้า Lambert เคยนอนบนเตียงกับคุณปู่ของเขามาแล้ว" จากนั้นเธอก็เลยจัดให้มันนอนในกรงเหมือนกับนอนบนเตียง เธอเอาผ้าห่มให้เจ้า Lambert ไปผืนนึง "มันขดตัวลงบนผ้าห่มและลงไปนอนทันที นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็เลยให้ผ้าห่มมันไว้ตลอดเลย"

ตั้งแต่ตอนนั้นยันตอนนี้เจ้า Lambert ก็ไม่เคยออกห่างจากผ้าห่มอีกเลย และกลายเป็นสิงโตติดผ้าห่มไปซะแล้ว



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการแต่งงานวิริฒิพาวุ้นเส้นความสวยความงามข่าวบันเทิงวันนี้ผู้ชายการออกกำลังกายความรักหอวังคริสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก