แซ่บบบ..ถึงใจ!? "แตงโม นิดา" ตอกกลับสายเกรียน หลังเม้นท์ "ผ่านผู้ชายหลายคน" ว่าแบบนี้!

อ่าน 4,142

อีกครั้งที่ นางเอกสาว แตงโม นิดา ทำการตอบกลับ สายเกรียนในคอมเม้นท์ ล่าสุด หลังจากที่เธอเตรียมเปิดตัวละครใหม่สุดแซ่บอย่าง ?ทรายสีเพลิงซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์คลิปโปรโมทละครเรื่องใหม่ ลงในไอจี ก็มีชาวเนตรายหนึ่ง เข้ามาแสดงความเป็นว่าแตงโมเล่นเรื่องนี้แซ่บมาก เห็นแล้วนึกถึงแตงโมสมัยผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้วซึ่งสาวแตงโมเอง ก็มีคำตอบ..สำหรับคอมเม้นท์นี้อย่าง..ถึงอกถึงใจอย่างเคย โดยนางเอกสาว ได้ตอบอย่างนิ่งๆ และสุภาพว่า

พี่โมจะบอกให้นะลูก บางครั้งการคอมเม้นอะไร ผลเสียที่ออกมามันไม่ขึ้นอยู่กับผู้รับสารนะคะ จากประโยคของน้องมันกลายเป็นกระจกสะท้อนจิตใจน้อง ความคิดของน้องที่มีต่อพี่ และมันถูกเปิดเผยให้คนทั่วไปได้เห็นจากการตัดสินใจกดโพสต์ด้วยมือน้องเอง คนไทยสมัยนี้เล่นโซเชียลเชิงวิเคราะห์กันเยอะค่ะ วิเคราะห์ไปถึงว่า ทำไมเด็กผู้หญิงคนนึงถึงมีความคิดในแบบต่างๆที่ไม่เหมาะสม วิเคราะห์ถึงการถูกเลี้ยงดู วิเคราะห์ถึงสังคมสถาบันการศึกษา ครอบครัวและเพื่อนรอบข้าง ถ้ารักจะเล่นโซเชี่ยลในหลายๆครั้งเราควรแสดงออกอย่างเหมาะสม แสดงออกอย่างน่ารัก เพื่อปกป้องสิ่งที่หล่อหลอมให้เราเติบโตมาเปนคนดีถึงทุกวันนี้ได้นะคะ อย่าให้ใครมาว่า ว่าเค้าดูแลเรามาไม่ดี // รักและหวังดีต่อเยาวชนไทยค่ะ ?



บทความแนะนำ


อาหารคลีนปัญหาความรักผู้หญิงความรักที่เที่ยวเต็นท์ลอยฟ้าแซนวิชไก่ผู้ชายอาหารเพื่อสุขภาพทิปส์ท่องเที่ยวเมนูคลีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก