ฟังอีกมุมจากปากเพื่อนสาว "เอิร์น" 1ในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" เผยเจ้าตัวเป็นคนน่ารักนิสัยดี ไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุได้อย่างโหดเหี้ยม!

อ่าน 1,342

โดยน้องเอ นามสมมุติ เพื่อนสาวของน้องเอิร์น ซึ่งเคยทำงานเป็นสาวร้านคาราโอเกะด้วยกัน เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 4 ปีก่อน ตนเองและเอิร์นทำงานที่ร้านคาราโอเกะด้วยกัน มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เพราะทำงานและพักที่เดียวกันและไปไหนมาไหนด้วยกัน โดยส่วนตัวน้องเอิร์น จะมีนิสัยเป็นคนสนุกสนานและน่ารักในกลุ่มเพื่อฝูง และมักจะมีสาวทอมหลายคนมาติดพัน พอรู้จักกับเอิร์นไปได้สักระยะก็มารู้ว่าน้องเอิร์น เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง หลังจากนั้นก็ห่างหายกันไป และปีที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง

โดยน้องเอิร์น ไปทำงานเป็นแดนเซอร์ให้กับวงหมอลำคณะใหญ่ในเมืองขอนแก่น และพีชายก็เป็นพระเอกหมอลำด้วย

ล่าสุดช่วงประมาณกลางเดือนพฤษภาคม ทราบว่าน้องเอิร์น กลับมาทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ที่เดียวกับ น.ส .ปรียานุช หรือเปรี้ยว และทั้งคู่มักจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศในแถบเอเชียหลายประเทศด้วยกัน สามารถสร้างรายได้ถึงหลักแสนบาทในเวลาครึ่งเดือน ตนเองจึงคิดอยากจะไปทำงานที่ต่างประเทศกับเปรี้ยวและเอิร์น แต่ยังไม่ทันได้ติดต่อไปก็มาพบว่า ทั้งคู่กลายมาเป็นผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มสร้างความตกใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าเอิร์น จะลงมือฆ่าได้อย่างโหดเหี้ยม



บทความแนะนำ


ความสวยความงามประเพณีแห่เทียนพรรษาทางน้ำลาดชะโดขบวนเรือhomemadeBakejapanesecakewishเที่ยวในประเทศร้านอาหารที่เที่ยวผู้หญิงที่กินผิวกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก