แฉแหลก ! เปรี้ยว ซักทอดชัดผู้เอี่ยวมือหั่น ไม่ได้ลงมือคนเดียว เผยเหตุจูงใจไม่ใช่แค่แจ้งจับ สามีเก่า งานนี้มีหนาวอีกหลายคน!

อ่าน 8,938

มีรายงานว่า ชุดสืบสวนหญิงที่ประกบเปรี้ยวระหว่างถูกควบคุมตัวได้พูดคุยกับเปรี้ยวเบื้องต้น เกี่ยวกับการฆาตกรรม แอ๋ม เปรี้ยวอ้างว่ามูลเหตุจูงใจ คือ ความโกรธแค้นเงินที่แอ๋มเอาไป และแค้นเรื่องเก่า ที่เชื่อว่า เป็นคน แอ๋มผู้แจ้งให้ตำรวจจับ นายวงศกร หรือ ฟร้อนซ์ วรนาม ซึ่งเป็นสามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน

ส่วนผู้ร่วมหั่นศพในคืนเกิดเหตุ เปรี้ยวเผยว่า ไม่ได้ทำคนเดียว แต่ มีคนร่วม 4 คน คือ เปรี้ยว วศิน น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันทน์ หรือ แจ้ ช่วยกันชำแหละศพแอ๋ม

และหลังจากฝังศพ ทั้ง 4 ก็แยกย้ายกันหนี ตัวเปรี้ยวกับเพื่อนสาวเงินติดตัวหลายหมื่นบาทจึงเดินทางไปประเทศเมียนมาโดย น.ส.กวิตา และ น.ส.อภิวันทน์ มาด้วย และไปถึงท่าขี้เหล็ก ก็ไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ แต่ทำได้ประมาณ 2 วันทางร้านที่ทำงานก็ถูกกดดันและเกรงว่าอาจถูจะกปิดร้าน ตนจึงต้องออกมาหลบไปตามหมู่บ้านต่างๆในเมืองท่าขี้เหล็ก และใช้เงินที่มีติดตัวเป็นค่าใช้จ่ายทุกอย่าง

ก่อนหน้านี้ก็คิดจะเข้ามอบตัวตลอด เพราะสงสาร เอิร์น และ แจ้ ซึ่งเวลาขอทำใจ พอซื้อของเสร็จ ก็พอดีมีจังหวะได้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่เมียนมาร์

ซึ่งทางเพจอีจัน ก็ได้นำเสนอข้อมูลนี้ จนมีชาวเน็ตมาร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ขอบคุณ nation/เพจ อีจัน



บทความแนะนำ


พ้อย-พรวรากระชับทรวงอกผู้หญิงผู้ชายหน้าอกนมกระชับความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก