อึ้งไปเลย!! เปิดคำสารภาพทั้งหมด!! "เปรี้ยว-เอิร์น -แจ้" หลัง ผบ.ตร.สอบสวน พร้อมเผยทำไมต้องหั่น!

อ่าน 11,303

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ประกอบด้วย นางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว พร้อมด้วย น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ หรือ แจ้ ได้เดินทางมาถึง กองบินตำรวจ เพื่อทำการแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)เบื้องต้น จนท. ได้เข้าสอบปากคำกับผู้ต้องหาทั้งหมด ภายในห้องพิเศษ โดยใช้เวลาพูดคุยราวๆ 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ ก่อนที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ จะได้เปิดแถลงข่าว โดยที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไม่ได้ร่วมแถลงข่าวครั้งด้วย

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหา 5 คน ติดตามจับกุมได้ก่อนหน้านี้ได้ 2 คน และจับได้อีก 3 คน โดยผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาโดยปมเหตุเกิดจากความแค้นส่วนตัว เนื่องจากเมื่อปี 2559 น้องแอ๋มเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาก่อน แล้วให้การอ้างไปถึง นางสาวเปรี้ยว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลจับกุม รวมทั้งการติดหนี้สินต่อกัน

กระทั่งล่าสุด นางสาวเปรี้ยว และพรรคพวกได้กลับมาเจอกับน้องแอ๋มอีกครั้งในรอบ 1 ปี เมื่อพบเห็นกันจึงได้พูดคุยกันตามปกติ ชักชวนล่อลวงขึ้นรถและทำร้ายร่างกายถึงแก่ชีวิตตั้งแต่บนรถ โดยกรณีนี้เป็นเพียงเหตุแค้นส่วนตัวและร่วมมือกันก่อเหตุดังกล่าว ก่อนที่กลุ่มผู้ต้องหาจะเลือกการอำพรางว่าจะโยนถ่วงน้ำหรือหั่นศพ ส่วนประเด็นค้ายาข้ามชาตินั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาข้อมูลแล้วแทบไม่มีน้ำหนักนอกจากนี้ นางสาวเปรี้ยวเผยว่าไม่ได้มีใครช่วยพาหลบหนี เพราะเดินทางไปทำงานที่ประเทศเมียนมา กระทั่งถูกแรงกดดันและเข้ามอบตัวในที่สุดซึ่งเปรี้ยวบอกอีกว่า เหตุที่ตัดสินใจมอบตัวนั้น ก็เพราะไม่อยากให้คนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องต้องเดือดร้อน ประกอบกับได้สติและสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และเมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า ทำไมถึงเลือกทำลายศพด้วยการหั่นผมถามเขา เขาก็บอกว่า เขาก็ไปไม่รอดเหมือนกัน ในความคิดเขาขณะนั้นมันมีแค่ 2 อย่าง คือ ถ่วงน้ำ หรือ เอาไปหั่น เขาคิดว่า ตอนนั้นศพเริ่มแข็งแล้ว ถ้าเอาไปถ่วงน้ำ เดี๋ยวก็โผล่

ส่วนที่ชาวเนต ถามกันอย่างมากมายในเรื่องของ กุญแจมือนั้น จนท.ได้ชี้แจงว่า มองเห็นว่า ผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี เพราะตั้งใจเข้ามอบตัว ส่วนภาพอิริยาบถต่างๆ ของผู้ต้องหา ทั้งกินดีอยู่ดีหรือแต่งหน้าหลังถูกจับกุม พล.ต.อ.จักรทิพย์ เห็นว่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้แก่ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝัง ซ่อนเร้น อำพรางศพ เพื่อปิดบังการเสียชีวิตหรือสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้งปล้นทรัพย์และรับของโจรอย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งตัวไปยัง สภ.เขาสวนกวาง เพื่อดำเนินคดีและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันmี่ (5 มิ.ย.) ต่อไป

(ที่มา ข่าวสด อีจัน)



บทความแนะนำ


จังหวัดน่านแหล่งท่องเที่ยวพาสปอตกระซิบรักเสมอดาว2558สถานที่ท่องเที่ยวปีทำสีผมที่เที่ยวกระซิบรักเสมอดาวที่เที่ยวน่านFirstDateจุดสตาร์ทก้าวแรกสีผมพาลเทสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก