คุณปู่วัย 66 จี้ชิงทรัพย์ ทำร้ายแคชเชียร์ร้านสะดวกซื้อในกรุงโตเกียว เหตุเพราะปู่ไม่มีเงินใช้

อ่าน 4,575

ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นเมืองที่สงบและมีความปลอดภัยสูงในระดับหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าทุกวันนี้คงต้องกลับมาคิดกันใหม่ เพราะข่าวปล้น จี้ ข่าวอาชญกรรม ฯลฯ ก็มีไม่เว้นในแต่ละวันเช่นกัน โดยล่าสุด เฟซบุ๊ค Roongtonkit Pratedคนไทยในญี่ปุ่นแปลข่าวการจี้ชิงทรัพย์ในร้ายสะดวกซื้อที่โตเกียวว่า

จี้ชิงทรัพย์สะดวกซื้อในกรุงโตเกียว 4 พฤษภาคม 60 เวลาประมาณ 15:30 น. โตเกียว , ไทโตคุ มีเหตุคนร้ายชายใช้อาวุธมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น สาขา ไทโตนิฮงซึซึมิ นิโจเมะ

ในที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายมีการข่มขู่กรรโชกทรัพย์พนักงานแคชเชียร์หญิงภายในร้าน และคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดแทงบริเวณสีข้างของพนักงานหญิงจนได้รับบาดเจ็บ หลังคนร้ายกระทำการดังกล่าวแล้วได้มีการรวบเงินยอดขายจากเครื่องคิดเงินโดยทันที

ในเวลาต่อมาตำรวจที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุสามารถเข้ารวบตัวคนร้ายได้ในทันที ทราบชื่อคนร้ายคือ นาย โนริมุระ ทาเครุ อายุ 66 ปี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือจี้ชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายในครั้งนี้เพราะตนนั้นไม่มีเงิน

ด้านพนักงานแคชเชียร์หญิงอายุ 31 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บจากการถูกแทงด้วยของมีคมซึ่งพนักงานหญิงรายนี้นั้นในรายงานระบุว่า...เธอรอดชีวิต



บทความแนะนำ


สถานที่ท่องเที่ยว"เจ๊กเม้ง"ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรีเจ๊กเม้งเฮลิคอปเตอร์ข่าวอาหารร้านอาหารการศึกษาก๋วยเตี๋ยวเพชรบุรีแม่ฮ่องสอนหญิงท้องใกล้คลอดเขาวังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก