คุณเห็นอะไรในผู้หญิงคนนี้มั้ย !? หลังเธอดังเป็นพลุแตก พอรู้ความเป็นมา ถึงกับต้องตกใจ !!

อ่าน 4,021

ทุกคนเกิดมาเพื่อทำอะไรสักอย่าง บางคนเกิดมาก็ถูกกำหนดมาแล้วว่าต้องเป็นอะไร คนพวกนี้ไม่ใช่แค่โดดเด่น แต่เขาจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งนั้นๆ เร็วๆนี้มีหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ดีๆก็เป็นที่รู้จักไปทั่ว ตอนดูแรกๆเธอก็ดูเหมือนเป็นคนธรรมดา แต่พอสังเกตอย่างละเอียดก็พบว่ามันช่างน่าทึ่งจริงๆ!

หญิงสาวคนนี้ก็หน้าตาธรรมดาๆไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก แต่หลังจากภาพของเธอได้ถูกปล่อยออกไป เธอก็ดังเป็นพลุแตกเช่นกัน เบื้อหลังของภาพเหล่านี้ก็คือ Yigal Ozer เป็นคนวาดมันขึ้นมานั่นเอง

Yigal เกิดเมื่อปี 1985 ตอนนี้เขาอาศัยอยู่ในนิวยอร์ก โดยเขามักจะนำภาพของคนธรรมดาๆทั่วๆไปมาวาด แต่ภาพที่เขาวาดความคมชัดและความสวยงามของแต่ละภาพไม่ได้ลดลงไปเลย

แรงบันดาลใจส่วนใหญ่ของเขาส่วนใหญ่มาจากภาพยนตร์ ภาพวาดของแต่ละคน ดูมีมิติสุดๆอย่างน่าประหลาดใจ

ผลงานภาพแต่ละภาพของเขาล้วนแล้วแต่เป็นสีน้ำมันทั้งสิ้น และผลงานภาพวาดของเขาถูกนำไปจัดแสดงโชว์มาแล้วหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา สเปน อิตาลี ฮ่องกง เนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก ฝรั่งเศส และ เยอรมนี

ประกายในดวงตาก็ดูสื่อถึงอารมณ์และเป็นธรรมชาติสุดๆ ทำเอาหลายคนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลยว่า ภาพเหล่านี้ก็คือภาพวาด

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากชมผลงานของเขาเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปชมได้ในเว็บไซต์ YIGAL OZERI ได้เลยจ้า ยังมีภาพที่ทำให้เราต้องอ้าปากค้างอีกเพียบ!!

แหม่ ก็เล่นวาดซะสวยขนาดนี้ จะเข้าใจผิดว่าเป็นภาพถ่ายก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยนะเนี่ย



บทความแนะนำ


สภาพร่างกายประจำเดือนผู้หญิงMistyMynxเรียนไม่เก่งเรียนตกคนเรียนดีโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก