คุณตำรวจได้ยินเสียงแปลกๆดังออกมาจากต้นไม้ เดินไปดูถึงกับตกใจ เข้าอยู่ข้างในได้ยังไง??

อ่าน 12,346

เรื่องราวของคุณตำรวจท่านหนึ่งจากรัฐเคนทักกี ที่ได้ยินเสียงประหลาดดังออกมาจากต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง ในป่าแห่งหนึ่งใกล้กับโรงพัก เพื่อให้แน่ใจว่ามันคือเสียงของอะไรคุณตำรวจจึงเข้าไปใกล้ๆ กับแหล่งเสียงจากต้นไม้ต้นนั้น และแล้วก็ต้องตกใจเมื่อพบกับเจ้าหมาน้อยตัวหนึ่งยื่นหน้าออกมาทักทาย!!

เจ้าของเสียงประหลาด ส่งสายตาออดอ้อนเหมือนกำลังขอความช่วยเหลือจากคุณตำรวจว่า ช่วยพามันออกจากโพรงไม้นี้หน่อยเถอะ? เจ้าหมาน้อยผู้น่าสงสาร ที่ติดอยู่ในโพรงไม้

พวกเขาเรียกเจ้าหมาน้อยตัวนั้นว่า Rocco ดูจากสภาพของต้นไม้แล้ว เหล่าผู้ช่วยเหลือก็ถึงกับงงกันยกใหญ่ เนื่องจากว่าต้นไม้ต้นดังกล่าว ไม่มีช่องอื่นนอกจากโพรงด้านหน้าที่เจ้าหมาโผล่หน้าออกมาเท่านั้น ที่สามารถเข้าออกได้ ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะเจาะรูที่ต้นไม้ต้นนั้นเพื่อช่วยเหลือเจ้าหมาน้อยออกมา และไม่นานหลังจากที่หน่วยดับเพลิงมาถึงพร้อมกับเลื่อยไฟฟ้า ปฏิบัติการช่วยเหลือเจ้า Rocco ก็เริ่มขึ้น

ในไม่ช้าพวกเขาก็สามารถพา Rocco ออกมาจากต้นไม้นั้นได้อย่างปลอดภัย พวกเขาหวังว่าเจ้า Rocco คงจะได้บทเรียนสำหรับความซุกซนของมันในครั้งนี้แน่ๆ แต่ก็อย่างที่รู้กันดีว่าพวกสุนัขนั้นมักจะไม่ค่อยระวังสักเท่าไหร่ ดังนั้นพวกมันอาจจะไปติดที่โพรงไม้ต้นอื่นอีกก็ได้?

แบบนี้คุณตำรวจคงต้องขุนเจ้าหมาแล้วล่ะ วันหลังจะได้มุดเข้าโพรงไม้ไม่ได้ ฮ่าๆ



บทความแนะนำ


บงกชตั๊กข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงช้างแก่งกระจานช้างตายถ่ายคลื่นชีวิตแยกอโศกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก