เกิดอะไรขึ้น..กันแน่!? "ปู ไปรยา" โดนแบรนด์ดังระดับโลก ปลดฟ้าฝ่า พร้อมประกาศเหตุผลแบบนี้อีกด้วย!

อ่าน 5,469

ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นสำหรับ นางแบบสาว ปู ไปรยา ที่จู่ๆ ก็มีประกาศปลดเธอ ออกจากพรีเซ็นเตอร์ น่าฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง โอเมก้า ซึ่งได้เผยประกาศปลด ปู ไปรยา ออกจากตำแหน่ง FRIEND OF OMEGA โดยระบุข้อความดังนี้

เรียนสื่อมวลชนที่เคารพ เรื่องการพ้นจากตำแหน่ง FRIEND OF OMEGA ของ น.ส.ไปรยา นาตยา ลุนด์เบิร์ก

แบรนด์โอเมก้า (OMEGA) ในนามบริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสื่อมวลชนที่เคารพว่า น.ส.ไปรยา นาตยา ลุนด์เบิร์ก ได้พ้นจากตำแหน่ง FRIEND OF OMEGA ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เนื่องจากประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทางแบรนด์

แบรนด์โอเมก้าขอแจ้งต่อสื่อมวลชนทราบว่า หากน.ส.ไปรยา หรือนายเกียรติศักดิ์ เหลืองรุ่งโรจน์ มีการแอบอ้างหรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจากแบรนด์โอเมก้า ทางแบรนด์มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

จากนั้นผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง ปู-ไปรยา และผู้จัดการส่วนตัว แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากขณะนี้ติดภารกิจอยู่ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมงาน CFDA FASHION AWARDS 2017 โดยเป็นแขกคนพิเศษของ นัดจา สวารอฟสกี้ หนึ่งผู้บริหาร ?สวารอฟสกี้? และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ATELIER SWAROVSKI

โดยก่อนหน้านี้ ไม่นาน สาวปู เพิ่งจะได้รับตำแหน่ง FRIEND OF OMEGA คนแรกของประเทศไทยไปเมื่อไม่นานนี้ และยังมีโอกาสบินไปร่วมงานฉลองครบรอบ 60 ปี นาฬิกาแบรนด์หรู OMEGA ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ถือเป็น FRIEND OF OMEGA คนแรกของประเทศไทย ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานนี้อีกด้วย

(ที่มา khaosod.co.th)



บทความแนะนำ


งานแฟร์ปานธนพรการศึกษาเที่ยววิถีไทยนิทรรศการทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก