ตร.โดนขโมยจักยาน ผ่านไป 2อาทิตย์กลับมาอยู่ที่เดิม ทิ้งโน๊ตเผยความจริงที่ทำเอาน้ำตาไหล!

อ่าน 4,154

คนส่วนใหญ่อาจจะรู้สึกโกรธแค้น เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าจักรยานคู่ใจที่ปั่นมานานหลายปีถูกขโมยไป แต่อาจไม่ใช่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ หลังจักรยานที่ถูกหายไปจู่ๆก็กลับมาอยู่ที่เดิม พร้อมกระดาษโน๊ตทิ้งไว้ระบุข้อความที่ทำให้เขารู้สึกซึ้งใจ

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ช่วงฤดูแข่งขันซุปเปอร์โบว์ลที่ผ่านมา นาย Josh Bowden เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่ง Pulaski County รัฐอาร์คันซอสหรัฐอเมริกา ไม่รู้ตัวเลยว่าจักรยานที่ตัวเองปั่นมานานกว่า 15 ปี ถูกขโมยไปจากลานบ้าน จนกระทั่ง 2 อาทิตย์ผ่านไป มันกลับมาอยู่ที่เดิมอีกครั้งพร้อมโน๊ตกระดาษของโจรขโมยทิ้งเอาไว้ด้วย หลังจากเขาได้อ่านข้อความก็พบว่ามันเป็นคำขอโทษสุดซึ้งใจ เนื้อความในกระดาษโน๊ตเขียนไว้ว่า "ถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ฉันอยากจะขอโทษจากใจจริงที่ขโมยจักรยานของคุณไปเมื่อคืนวันซุปเปอร์โบว์ล ฉันต้องเดินเท้าเปล่าจาก Radford ไป Blacksburg ตอนเวลาตี 2 เนื่องจากเพราะเด็กผู้ชายขึ้เมารายหนึ่ง แบตโทรศัพท์ก็หมด และก็ไม่มีเงินที่จะนั่งรถกลับจาก Radford ด้วย ฉันตั้งใจจะนำมันมาคืนให้คุณ ฉันเห็นรถตำรวจและฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจเหตุผลของหญิงสาวอายุ 19 ปีคนนี้ ระยะทางมันไกล 19 ไมล์ อย่างน้อยมีจักรยานของคุณทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยบ้าง ฉันขอโทษอย่างสุดซึ้ง และหวังว่าคุณจะให้อภัยฉันที่ฉันนำมันมาคืนช้าไป และเอาไปโดยไม่ได้รับอนุญาต" จดหมายทิ้งท้ายระบุตัวอักษรย่อว่า "M"

มันเป็นคำขอโทษสุดซึ้งใจที่ทำให้เขาไม่รู้สึกโกรธหรือเกลียดเด็กสาวผู้นี้เลยแม้แต่น้อย กลับกันเขาอยากจะพบกับเธอด้วยซ้ำ เจ้าของจักรยานได้แชร์ภาพจดหมายลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว และเขียนข้อความส่งถึงเด็กสาวผู้นี้ว่า เขาไม่ได้โกรธเธอเลย และรู้สึกดีใจที่จักรยานของเขาได้พาเธอไปส่งถึงที่อย่างปลอดภัย เขาหวังว่าสักวันว่าจะได้พบกับเธอ เขาจะกอดเธอพร้อมกับบอกว่าเขาดีใจที่เธอปลอดภัย ชมคลิป

เรื่องราวเล็กๆที่กลายเป็นความน่าประทับใจ จนชาวเน็ตพากันแชร์กันมากกว่า 5,000 ครั้งข้อมูลและภาพจาก jarm



บทความแนะนำ


ซูปเปอร์ฟู้ดส์ความสวยความงามความเชื่อดูดวงอาหารแก้เครียดผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก