เป้ ไฮ-ร็อก น้ำตาตก เต้ย ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เผยเพิ่งทะเลาะกันหนัก จนตัดเพื่อน

อ่าน 4,612

เป้ ไฮ-ร็อก เปิดใจทั้งน้ำตา ทะเลาะ เต้ย ไฮ-ร็อก จนตัดเพื่อน ไม่เคยรู้เพื่อนป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จัดคอนเสิร์ตการกุศลช่วย

หลังก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า นายกิติศักดิ์ คงสมัย หรือ เต้ย ไฮ-ร็อก หนึ่งในตำนานมือกลองอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย กำลังป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งตับ ซึ่งขณะนี้เชื้อลุกลามไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว (อ่านข่าว : เต้ย มือกลองวงไฮร็อก ป่วยหนักโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย)

ล่าสุด (7 มิถุนายน 2560) เป้ ไฮ-ร็อก ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่อง เต้ย ในรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า ตนและเต้ย เพิ่งทะเลาะกันเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาโทร. มาหาตอนที่เรากำลังเหนื่อยมาก ๆ เพิ่งเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ มาพูดว่าเราต้องงั้นงี้นะ ตัวเราเองกำลังเหนื่อยมากและต้องดูแลเด็ก ๆ ทีมงานอีก เลยคิดว่ายังไม่ใช่เวลาที่จะมาคุยเรื่องนี้กัน เลยมีปากเสียงทะเลาะกัน จนเต้ยพูดว่าเราและนายไม่ต้องคบกันแล้ว แต่เราเองก็ไม่คิดอะไร เพราะความเป็นเพื่อนยังไงก็เป็นเพื่อนกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน เราเองก็ลบไลน์เขาทิ้งไปเลย

ส่วนเรื่องที่เต้ยป่วยนั้น เป้เพิ่งทราบเมื่อวานนี้เพราะมีคนโทร. มาหาเรื่องเต้ยป่วย เห็นภาพของเต้ยแล้วน้ำตาเราจะไหล สภาพเพื่อนของเรา (ร้องไห้) เราเห็นภาพแล้วรับไม่ได้ เรารู้สึกว่าทำไมเราทำกับเพื่อนแบบนั้นในตอนนั้น ผมทำอะไรไม่ถูกโทร. หาพี่ ๆ ในวงการว่าเราจะทำยังไงดี เพราะเขาเป็นขั้นสุดท้ายแล้ว เขาป่วยมา 5 ปีแต่เราไม่เคยรู้เลย ผมพยายามติดต่อญาติ ๆ ของเต้ย แต่ติดต่อไม่ได้เลย เราเจอกันล่าสุดเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนี้ผมอยากให้เพื่อนหาย อยากหาเงินมาให้ได้มากที่สุดเพื่อช่วยเพื่อน ผมอยากจะขอโทษเต้ยและกอดเต้ย เราเคยสนิทกันมากในสมัยก่อน กิน-นอนมาด้วยกันเลย

อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมยังไม่ได้ไปเยี่ยมเต้ย แต่จะไปหลังคอนเสิร์ตการกุศล "คือเพื่อน" โดยจะจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ณ ร้านสหรัฐ บางบัวทอง เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายบัตร มาสมทบทุนค่ารักษาพยาบาลให้เต้ย

ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TVHD, เฟซบุ๊ก Pe Hirock



บทความแนะนำ


ที่กินท่องเที่ยวที่เที่ยวอาหารทะเลร้านสามสีทะเลเผาแนะนำร้านเด็ดพากินภาคกลางข่าวชลบุรีชีวิตคู่พฤติกรรมผู้หญิงแต่งงานกรุงเทพยายเฆี่ยนหลานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก